Please play the music
Jisoo POV
I got my driver's license last week
Just like we always talked about
'Cause you were so excited for me
Ilang buwan na nga ba yung lumipas? Bakit pakiramdam ko parang kahapon pa rin? Bakit yung pain ganun pa rin? Hindi nga nawawala o nababawasan eh. Parang habang tumatagal, lalo lang bumibigat... pero ang kaibahan lang ngayon, na practice ko na maging formal sa harapan niya... sa harapan nila... Yung parang wala na lang? Hindi ba matagal naman na akong ganun sakanya? Limang taon rin yun, bago maging kami.. Pero mas masakit pala to..
To finally drive up to your house
But today I drove through the suburbs
Crying 'cause you weren't around
Sa tuwing nakikita ko siya parang pinupunit pa rin yung puso ko sa sakit. Sa tuwing nakikita ko kung gano niya kamahal yung isa.. Nakakatawa lang no? :) Nakakatawang isipin na minsan ay ako yun; Ako yung niyayakap at inaalagaan niya. Ngayon nasa iba na siya.. Off ko ngayon, naisipan ko mag drive.. Puntahan yung mga lugar na dati namin napuntahan. Ganito ginagawa ko kapag namimiss ko siya. Naalala ko pa, madalas siya ang nag da drive.. Hawak niya yung kamay ko, hahalikan niya yun at titingin sakin na akala mo ako lang yung nagiisang babae sa mundo. Ang sarap sa pakiramdam. Ang sarap balik balikan nung mga alaalang yun..
And you're probably with that blonde girl
Who always made me doubt
She's so much older than me
She's everything I'm insecure about
Yeah, today I drove through the suburbs
'Cause how could I ever love someone else?
Naiiyak ako habang sinasabayan ko yung kanta. Wala lang, parang relate na relate satin dalawa... Naiisip mo pa kaya ako? Kasi ako oo eh, kahit kailan hindi ka naman nawala o naalis sa isip ko. Bawat araw na dumadaan ikaw lang ang iniisip ko, at laman neto. Ano nga bang meron siya na wala sakin? Talaga nga bang mas mahal ka niya kaya siya ang pinili mo? Talaga nga bang mas mahal mo na siya? Madalas ay tinatanong ko yung sarili ko kung bakit, at ano ang kulang sakin. Pero nakakatawa, kasi nung tinanong kita ay sinabi mo naman na wala...
Wala naman kasing papalit sayo eh, nagiisa ka lang kasi. Gusto ko subukan, pero ayaw ng puso ko. Ang unfair mo naman... Ikaw nga pinalitan mo ko agad eh, tas ako hindi kita makalimutan. Bat naman ganun? Nakakatawa talaga. Umiiyak na tumatawa ako dito sa sasakyan. Naiinis ako kasi naaamoy pa rin kita dito. Nakakainis ka.
Throwback..
"I will never get tired of saying how much I love you, Love" sabi niya sakin habang hawak hawak yung kamay ko. Eto yung nag roadtrip kami before siya pumunta ng China. Naisipan lang namin mag roadtrip kahit gabi na. Sobrang biglaan nga kasi akala ko matutulog na kami. "Talaga? kahit madami pang babaeng dumating sa buhay mo na mas maganda sakin?" tanong ko sakanya at hininto niya sa may taas ng bundok yung sasakyan at tumitig sakin. "Yup, kahit sino pa yan. Sayo pa rin ako babalik. Ikaw lang ang magiging mommy ng mga babies natin" sabi niya sakin ng punong puno ng pagmamahal.
Dahil dun ay niyakap ko siya ng mahigpit. "I love you my Lisa poopoo" natatawang sabi ko sakanya, pero sa totoo lang naiiyak na ko. "Mas love kita Jisoo. Ikaw lang." sabi niya ng buong pagmamahal. At masaya lang kaming nandun na tinignan yung kalangitan..
BINABASA MO ANG
Stuck with you (Completed)
Fanfiction"Limang taon na ang nakalipas, pero hanggang ngayon patago pa rin kitang minamahal."