Jisoo POV
Days passed. Bumalik na si Lisa sa dorm ulit. Normal pa rin naman kami. Naguusap, on cam sweet. Even on our fansign event, sobrang normal. Lahat nga halos palabas lang. Kasi after nun ay totally stranger na kami ulit. Sa totoo lang, normal naman sakanya lahat ng bagay. Bumalik na siya sa pagtawag sakin ng Unnie. Ako lang naman yung may issue. Hindi ko kasi alam pano mag act sakanya ng tama. Sa totoo lang, gusto ko siyang yakapin pero pinipigilan ko yung sarili ko. Ayoko gumawa ng gulo.
Sa ngayon, nandito kami lahat sa studio habang hinihintay si Chaeng ba i demo yung kanta niya samin. Sabi niya sakin ay matutuwa daw ako. Habang naghihintay kami ay nagmamadali si Oppa na buksan yung tv. "Bat ka ba nagmamadali Oppa?" natatawang sabi ni Jennie habang si Lisa ay nananahimik lang sa gilid. Pagka bukas niya ng tv ay may interview yung redvelvet.
Napantingin naman ako kay Jennie at si Lisa ay naka headset lang habang nakapikit na nakikinig ng kanta sa phone niya.
Interviewer: Totoo ba na hindi na kayo mag re-renew ng contract niyo sa SM? Ma didisband na ba yung Redvelvet?
Nagkatinginan naman kami ni Jennie dahil don. "Oppa, this year na ba sila mag didisband?" tanong niya sa manager niya. "Actually, ngayon month na yun Jennie." sagot ni Oppa dahilan para magkatinginan kami.
Nagkatawanan naman yung lima at tila nagtuturuan pa kung sino yung sasagot sakanila.
Wendy: Actually, hindi naman po disband ang mangyayari. Redvelvet pa rin po kami.
Sabi nito habang tumatawa, habang si Irene naman ay namumula ngayon dahil inaasar siya nung apat.
Interviewer: So mag rerenew pa kayo ng contract sa SM?
tanong ng interviewer sakanila at si Irene naman ang sumagot.
Irene: Napagusapan po namin ngayon na hindi na muna. Gusto po muna namin i priority yung mga gusto namin gawin sa buhay ngayon as individual. Still, kami pa rin to. We're still Redvelvet.
Sabi niya dahilan para lahat ng staff ngayon dito ay sumama samin manood. Nagkatinginan naman kami ni Jennie at sabay napatingin kay Lisa na ngayon at tutok na tutok sa tv.
Interviewer: Okay, Irene pwede ba ko magtanong sayo? Kung okay lang?
Tanong nito at tumawa naman si Irene.
Napansin naman namin si Rose na naka all set na at ready na siyang kumanta.
Hindi sumagot si Irene at ngumiti lang. Habang yung mga kasama niya naman ay seryosong nakatingin lang sakanya habang hinihintay yung sagot niya.
"Ready na." sabi ni Oppa Teddy. Habang yung ibang staff ay nanonood pa rin dito kasama namin.
I thought that you'd remember, but it seems that you forgot
It's hard for me to blame you when you were already lost
Oh, yeah
I'm tired of always waiting
Oh, yeah, yeah
I see you changed your number, that's why you don't get my calls
I gave you all of me, now you don't wanna be involved
Oh, yeah, yeah
BINABASA MO ANG
Stuck with you (Completed)
Fanfic"Limang taon na ang nakalipas, pero hanggang ngayon patago pa rin kitang minamahal."