Phần 47: Trận Chiến Cuối Cùng

61 10 0
                                    

"Cấp báo!"

"Cấp báo!"

"Cấp báo!"

...

Kim Hansuk khoác lên người chiến bào được làm bằng vảy đen của loài thuỷ quái cổ, đứng trên cổ xe chiến, thanh Quỷ Hồn Kiếm do chính tay ông ta tạo ra với sức mạnh không thể cản phá, cánh trên lưng đã giang rộng, chỉ cần một tín hiệu toàn bộ binh đoàn sẽ tấn công thẳng vào Thánh điện, xé toạc lớp màn mỏng manh bảo vệ Thiên giới. Ông ta đã phải chờ đợi rất lâu, cũng đã chuẩn bị rất nhiều cho ngày hôm nay.

Bên kia chiến tuyến, dẫn đầu chính là mười vị Đại Thiên thần, tất cả đều được trang bị giáp vàng, cung tên, kiếm bạc và gậy ánh sáng.

"Kim Hansuk, ông dẫn quân đến đây là đã vi phạm hiệp ước. Ông biết hậu quả của chuyện này chứ?!" Goo Hongjong đảm nhận vị trí thống lĩnh quân "Trắng" thay cho các Tổng lãnh Thiên thần, không nghĩ thời gian trôi qua lại nhanh đến thế. Chớp mắt một cái, khung cảnh trước mặt lại giống như 100 năm trước, ông ta vẫn đứng ở vị trí này, Kim Hansuk ở phía bên kia lúc đó chỉ mới giữ chức Thống soái. Sau lần liên minh lật đổ Quỷ vương đương nhiệm cùng với việc lấy được Kim Hy Ahn - con gái Quỷ vương tiền nhiệm mà ngang nhiên trở thành Quỷ vương đời tiếp theo. Trận chiến mới, thân phận mới, dã tâm có vẻ cũng lớn hơn hồi ấy rất nhiều.

"Hậu quả?! Người phạm luật trước không phải là đám Thiên thần cái Người sao? Bên cạnh hiệp ước còn kèm theo kế định về sự xuất hiện của Choi Yoojung, còn các Người đã làm gì, che giấu thân phận và bây giờ còn muốn mượn sức mạnh của đứa trẻ bị nguyền rủa ấy để chống lại ta. Chuyện ta làm tuy không tốt đẹp gì nhưng lại quang minh chính đại, không mượn gió bẻ măng, không ném đá giấu tay"

"Quan điểm của Thiên giới trước sau không đổi, sự lộng lành của Ác quỷ còn nguy hiểm hơn cả sự hiện diện của Choi Yoojung. Lạm sát người vô tội, đánh cắp sức mạnh, bành trướng thế lực, chính các Ngươi hiện tại mới là mối hiểm hoạ cần phải tiêu diệt"

Kim Hansuk nhếch môi, lũ Thiên thần quả nhiên vẫn muốn đeo chiếc mặt nạ thiện nguyện, lúc nào mở miệng của đề cao sự sống của nhân loại, đứng về phía kẻ yếu, chống lại cái ác, cái xấu xa. Đã thế thì Kim Hansuk này, tiễn các ngươi đi hết đoạn đường sinh mệnh luôn vậy.

Nhìn thấy Kim Hansuk đã chuẩn bị động binh, càng khiến phe Liên minh lâm vào trạng thái lúng túng, bề ngoài thì tỏ ra quyết chiến sinh tử, nhưng thật chất ai cũng biết đây là cuộc chiến không cân xứng, cả về sức mạnh lẫn số lượng. Phe Liên minh chiếm hơn phân nửa đã là con người, Á thần và pháp sư. Bọn họ trong lòng đều đang hoang mang lo sợ, đánh kiểu này chẳng khác nào lấy trứng chọi đá. Đội quân của Thiên giới có tinh nhuệ và thiện chiến thế nào, cũng không thể bảo vệ cho họ được. Lúc này, ai cũng đều trông ngóng sự trở về của Choi Yoojung từ Quỷ phủ, nhưng thời gian 7 ngày trên trần sắp hết mà vẫn không thấy tăm hơi của em đâu. Jung Chaeyeon cứ khăng khăng em sẽ xuất hiện đúng lúc, nhưng nhìn xem, đánh nhau tới nơi rồi mà một chút động tĩnh cũng không có. Không lẽ, đứa nhỏ đã bỏ cuộc, không còn muốn cứu Ji Suyeon nữa?!

[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ