"Doyeon, Kim Doyeon. Sao ta gọi mà ngươi không dừng lại? Tại sao không đến chơi với ta nữa. Ta đã đợi mấy ngày liền rồi đấy!"
"Cha ta không cho phép ta chơi với ngươi. Cha còn nói, sẽ không đời nào cho phép ta lấy ngươi đâu, nói ngươi nằm mơ đi"
"Nè, nếu ngươi không chơi với ta, ngươi sẽ cô đơn lắm đó!"
"Không có đâu, ta đã có Naeun chơi cùng rồi. Naeun dễ thương hơn ngươi nhiều, Naeun cũng không hay mắng ta là quỷ hậu đậu, quỷ ngốc nghếch"
"Vậy à..."
"Đúng vậy đó! Thế nên, thế nên,... Ta sẽ..."
"Nhưng không có ngươi, ta sẽ cô đơn lắm! Thôi quên đi, đi tìm Naeun của ngươi mà chơi ấy. Ta cóc thèm!"
...
...
"Yoojung, đừng giận ta nữa nhé! Ta sẽ không nghỉ chơi với ngươi đâu. Thật đấy! Lần này, cha ta có cấm kiểu gì ta cũng vẫn sẽ ở bên cạnh ngươi, cùng chơi với ngươi"
"Ta nói ta không thèm, ngươi về đi, đừng có mà đi theo ta nữa. Phiền phức!"
"Yoojung, ngươi khóc hả?! Đừng khóc, ta biết lỗi rồi! Ta sẽ không đột nhiên biến mất nữa, ta cũng sẽ không mắng ngươi độc miệng, xấu xa"
"Ai khóc?! Là bụi bay vào mắt ta. Có ngươi là mít ướt, có ngươi mới khóc nhè"
"Tại ta cũng rất buồn nếu không được gặp ngươi..."
"Có thật không?"
"Thật, ta thích đi chơi với ngươi nhiều lắm!"
"Có thích hơn là chơi với Naeun gì đó của ngươi không?!"
"Hả?! Ừm... hình như có hơn một chút. Vì ngươi không bắt ta học võ và thuật chú"
"Chỉ là ngươi là quỷ ham chơi thôi. Nếu ai cũng rủ ngươi đi chơi nhiều thì ngươi sẽ thích họ hơn đúng không?! Thôi, vẫn là dẹp đi"
"Không phải thế mà! Ta thật sự thích ngươi đó!"
"Thích ta thì có chịu sau này lấy ta không?"
"Ừm... chuyện này..."
"Còn suy nghĩ á?! Dẹp, dẹp hết đi"
"Khoan, ta còn nhỏ mà, chuyện của sau này phải cho ta nghĩ một chút chứ! Ngươi như vậy là đang ức hiếp ta"
"Được, cho ngươi 3 giây...1...2...3... Gật đầu là đồng ý hay không đồng ý?"
"Nè, ngươi đừng quá đáng, ta cũng biết ngại đó"
"Ha ha, thế thì tốt rồi! Ta sẽ về khoe với cha, rằng ta cũng sẽ giống như ông, lấy cô gái xinh đẹp nhất! À, nhưng lỡ như ngươi đổi ý thì ta biết phải làm sao đây? Hay là chúng ta ký huyết khế ước đi"
"Ngươi không muôn hôn ta một cái sao?"
"Gì chứ?! Tại sao ta phải hôn ngươi?"
"Vì ngươi vừa làm ta buồn nên bây giờ phải bù lại cho ta"
"..."
"Không, cái đấy là thơm má. Ta nói hôn cơ mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>
FanfictionNỗi đau này, chỉ có Người nhìn thấu. Vết thương này, xin được Người chữa lành. Nguyện tặng Người, đôi mắt của thế gian.