"Tránh ra!!"
"Đại tiểu thư đã chấp nhận mệnh lệnh của Quỷ vương?!"
"Không đời nào!! Mau tránh ra!!"
"Xin Đại tiểu thư hãy trở về phòng đi ạ. Chúng tôi chỉ có thể để Đại tiểu thư dời đi khi cô đồng ý"
Chungha gần như phát điên vì bị giữ lại nơi này. Đã hơn hai tuần rồi, nhưng cha cô cùng đám thuộc hạ của ông ta vẫn một mực khăng khăng giam lỏng cô tại phòng ngủ của chính mình, cho đến khi Chungha tuân theo ý muốn điên rồ ấy.
"Tránh ra, đừng thách thức tính nhẫn nại của tôi" Cô đe dọa và bọn cận vệ vẫn y như cũ đứng chắn đầy cửa, không xê dịch dù là một bước nhỏ. Dĩ nhiên lời của Chungha so với mệnh lệnh của cha cô, thì chả có tí trọng lượng nào.
"Tôi không muốn xuống tay với các người" Điều mà Kim Chungha ghét nhất là bị giam cầm.
Mặc kệ sự tức giận của cô, bọn họ mặt không đổi sắc, bình thản tiếp lời.
"Kể cả phải dùng đến vũ lực với Đại tiểu thư, chúng tôi cũng không thể để cô rời khỏi phòng"
Một lũ trung thành đáng chết!
Chungha nghiến răng rủa thầm, hai bàn tay nắm chặt dùng toàn lực đấm thật mạnh lên tường, để lại đó một hố lún sâu và những vết nứt ngoằn ngoèo.
"Đừng xả cơn thịnh nộ của bản thân lên tường nhà của ta chớ"
Giọng nói mà chỉ cần nghe qua âm sắc đầu tiên, cũng đủ để Chungha biết được đó là ai. Kim Hansuk, kẻ thống trị màn đêm, kẻ đáng sợ mang đến những tổn thương, những nỗi đau không thể lành trong trái tim cô, kẻ mà cô hận nhất trên cõi đời,...
…. Cha cô.
"Ông có biết, đây gọi là giam giữ bất hợp pháp không?!" Chungha mím môi, trừng mắt nhìn người đàn ông đang thong thả bước về phía mình.
"Con nghĩ ta sẽ để tâm đến thứ luật lệ ngu xuẩn của loài người sao?!" Ông ta ngồi xuống ghế, trên khuôn mặt nhàn nhạt ý cười. Kim Hansuk mà lại phải khúm núm trước đám sinh vật thấp bé, yếu ớt kia ư?! Chuyện hài có khi cũng không buồn cười bằng điều này.
"Kim Hansuk, ông nên dẹp bỏ cái ý nghĩ điều khiển tôi đi"
"Gọi thẳng tên cha mình như vậy là không ngoan đâu" Kim Hansuk nhìn đứa nhỏ hung dữ, tự hỏi không biết cái sự bướng bỉnh này giống ai, hình như có chút giống với ông ta thì phải.
"Thuộc hạ của ông không thiếu, việc gì còn muốn lấy người của tôi. Rốt cuộc mục đích của ông là gì?" Có bao giờ ông ta để cô hay bất kỳ Bán yêu nào tham gia những việc liên quan đến chính sự. Bỗng dưng thay đổi ý định, rõ ràng không phải chuyện tốt lành, nếu không đẩy vào chỗ nguy hiểm thì là làm lá chắn thế thân, đường nào cũng là đường chết.
Đời nào Kim Chungha này đồng ý!
"Chút việc cỏn con cũng làm con suy nghĩ nhiều đến thế cơ à?! Đừng đa nghi như vậy chứ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>
FanfictionNỗi đau này, chỉ có Người nhìn thấu. Vết thương này, xin được Người chữa lành. Nguyện tặng Người, đôi mắt của thế gian.