Phần 25: Mặc Niệm Cố Hữu

129 22 5
                                    

"Yoojung đâu rồi?" Suyeon muốn bàn vài chuyện với em, nhưng từ lúc bữa cơm chiều kết thúc, cô đã không còn nhìn thấy bóng dáng đứa nhỏ trong nhà. 

"Yoojung unnie ra ngoài rồi ạ" Lucy nhanh miệng đáp lại.

"Em ấy có thể đi đâu?!" Suyeon ngạc nhiên với thông tin nghe được từ Lucy, trời đã vào đông và tuyết vẫn rơi cả ngày lẫn đêm. Có ai giải thích cho cô về sự thay đổi kỳ lạ của Yoojung những ngày qua không?

"Chị ấy chắc lại đi dạo phố với bạn" Lucy trầm ngâm trước khi nói ra suy nghĩ của mình, con bé dường như cũng cảm nhận được biểu hiện khác lạ của Yoojung unnie kể từ dạo ấy. Sự xuất hiện của một người đã nhanh chóng đánh cắp linh hồn và sự chú tâm của chị.

Yoojung unnie như thể đang yêu vậy?!

-------------------&------------------

Yoojung rúc mình trong chiếc áo khoác bằng vải dù, lớp lông bên trong giúp em giữ ấm cơ thể nhưng kích thước lại quá to so với tấm thân nhỏ bé này. Nó là của Suyeon unnie, em mượn áo của chị khi muốn ra ngoài vào những tháng ngày cuối năm lạnh lẽo. Vốn dĩ em chẳng bao giờ thấy lạnh cho đến một ngày cái giá rét chạm qua da thịt, thấm vào tận trong tim. Yoojung chưa từng nghĩ đến việc, rồi cũng có một ngày bản thân em sẽ kiên nhẫn đứng đợi một ai đó, bất kể gió đông khắc nghiệt hay những cơn lốc trắng xóa cả bầu trời. 

Người ấy vội vã chạy đến chỗ em, ngây ngốc nở nụ cười, nét mặt vui vẻ như sáng bừng dưới ánh đèn neon nhấp nháy.

"Xin lỗi, Yoojungie đợi tớ có lâu không?" 

Đợi thêm một chút cũng không lâu.

Đó là câu mà em muốn nói, nhưng chẳng thể thành lời với biểu hiện ngốc nghếch của người trước mặt, cánh tay bất giác vươn ra, chạm lên mái tóc dày, phủi đi những hạt tuyết ẩm ướt còn vương lại, lau dùm người ta cả những giọt nước lành lạnh lăn trên má. Kim Doyeon, đã có ai khen cậu thật xinh đẹp chưa?!

"Cảm ơn cậu, Yoojungie" Doyeon vẫn nhìn em cười, ánh mắt lấp lánh như sao. Được em chăm sóc thật thích!

Yoojung vẫn không lên tiếng, em rút tay về nhét vào túi áo, sau đó xoay người bước vào bên trong. Em sợ bản thân sẽ bị ánh nhìn mị hoặc kia thu hút. 

Nơi hai đứa lựa chọn là một quán thịt nướng đang trong mùa khuyến mãi, nếu khách hàng có thể ăn hết 2 ký thịt bò sẽ được thưởng 500 ngàn Won. 

Doyeon bảo cậu mới đến đây, đúng hơn là vừa mới tập tành hòa nhập với cuộc sống con người, muốn được thăm thú nhiều nơi nhưng không có người chỉ dẫn, bản tính lại rụt rè, ngại người lạ nên không dám nhờ vả ai. Quay đi quẩn lại, còn mỗi em là người mà cậu cảm thấy có thể tin tưởng, nhờ cậy, liền dồn hết quyết tâm mà đến làm phiền em. 

Lúc cậu nói mấy câu trên, kiểu cách thì cũng chân thành nhưng rõ ràng toàn là xảo biện cả. Yoojung biết cậu chỉ đang viện cớ để tiếp cận mình, biết là vậy nhưng em cũng chẳng muốn vạch trần cậu làm gì, thật sự cũng là do trong lòng em cũng muốn được đi cùng cậu. 

[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ