"Yoojungie, em nặng lời thật đấy! Mọi người đều sốc luôn đó" Suyeon thậm chí còn không thể hình dung được mấy cái lời tàn nhẫn ấy, còn chưa kể thái độ khinh khỉnh của em nữa, diễn xuất sắc như vậy thật đáng sợ mà. Nghĩ lại nếu là cô mà nghe những lời này, chắc tủi thân chui vào góc phòng tự kỷ mất.
"Đúng vậy unnie, chị phải dặn trước với mọi người chớ. Nháy mắt ra hiệu cũng được mà. Pha bẻ cua gắt vậy, Lucy theo không kịp" Đúng là mấy cái vai người xấu hợp với Yoojung unnie thiệt, mắt không chớp, tâm không động, mặt lạnh tanh không đổi sắc. Nếu con bé không biết unnie thương mình từ nhỏ, thì chỉ mới nghe câu đầu đã khóc lóc thảm thương luôn cũng nên.
Yoojung day trán, đối phó với lũ người hèn hạ kia mà không dùng những từ chói tai, khó nghe thì coi bộ họ không tin đâu. Có điều, em cũng chẳng thể đào ra 300 triệu Won, đồng ý đưa tiền có khi bọn họ còn được nước mà đòi giá cao hơn thì tiêu chắc.
"Đúng vậy, chút nữa chị đã nghĩ xấu cho Yoojungie rồi" Jung Haerim từ chiếc vòng cổ đeo trên người Suyeon hiện ra, cô không thể ló mặt vì có con người ở đấy. Haerim cũng rất quan tâm đến đứa nhỏ Sei, biết cô là hồn ma nhưng vẫn đối xử với cô rất chu đáo, còn hay hỏi cô muốn ăn gì, uống gì để thắp nhang muỗi cho cô nữa. Rất cảm động đó nha.
Yoojung nhìn đến Haerim, linh hồn vẫn luôn hí ha hí hửng tồn tại dựa vào sức mạnh tinh thần của Suyeon. Em đã phản đối việc để Haerim ở lại, nhưng Suyeon unnie vẫn kiên trì thuyết phục, thậm chí xung phong làm vật chủ cho Haerim với mong muốn hoàn thành ý nguyện cuối cùng cho cô ấy. Yoojung lại thở dài ngán ngẩm, vẫn chưa giải quyết xong chuyện này lại có chuyện khác tìm đến.
"Tiền không thể thỏa mãn được lòng tham, chúng ta cần thứ khác nếu muốn Sei thoát khỏi đó hoàn toàn"
Sei quay lại chốn tối tăm ấy, xem ra là lành ít dữ nhiều, cách bọn họ đối xử với cậu, cũng phần nào suy ra những trận đòn sắp tới. Cái Yoojung chờ đợi chính là việc hai người kia sẽ "dạy dỗ" cậu, giống như cách họ hầm hè trước khi rời khỏi đây.
"Thứ gì ạ?!" Luch không nghĩ ra được cách hay nào, cả đám cũng không thể xông vào nhà người ta để biết Sei unnie có bị ngược đãi chỗ nào không.
"Bằng chứng. Những thứ đủ giá trị pháp lý để tống tất cả vào tù, cũng như tước đi quyền giám hộ của họ. Em nghĩ trong ngôi nhà đó có thứ chúng ta cần"
"Yoojung, em tính lẻn vào á?! Trước khi họ bị bắt thì ta đã vào tù về tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp đó" Suyeon ái ngại với cách làm quá ư mạo hiểm này. Cô biết với Yoojung thì dễ dàng, nhưng còn cô và Lucy hay làm hỏng việc lắm.
"Chỉ cần quan sát mọi việc từ phía trên thôi" Một sáng kiến vừa chạy qua đầu em, hy vọng có thể nhờ vả được.
"Hửm?!"
"Chúng ta phải hành động ngay tối nay, em có dự cảm không tốt"
"Về ai? Sei?" Nhưng linh cảm của Yoojung thường rất đúng, là do Jung Chaeyeon truyền cho em thì phải, nói sẽ giúp dự báo được nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>
FanfictionNỗi đau này, chỉ có Người nhìn thấu. Vết thương này, xin được Người chữa lành. Nguyện tặng Người, đôi mắt của thế gian.