Chungha vẫn đang vui vẻ, nhưng khuôn mặt chợt đông cứng khi nghe hết câu của hậu bối. Cứ mỗi tháng một lần, nơi địa ngục tối tăm, tồn tại cuộc chiến kiểm tra năng lực cho tất cả ác quỷ, nơi phân loại và xếp cấp bậc trong đội hình của Quân chinh chiến tối cao. Ngày mà những bán yêu giống cô, phải đánh đổi bằng máu và tính mạng của mình.
"Mọi người đã sẵn sàng chưa? Sắp tới sẽ không còn dễ dàng nữa. Hãy chiến đấu và sống sót trở về nhé! Khi ấy, chúng ta lại tiếp tục cùng nhau nhảy múa" Chungha đưa mắt nhìn một lượt, trước đây những đứa nhỏ bên cạnh cô đông gấp ba bốn lần hiện tại, thế mà bây giờ chỉ còn vài chục người.
"Unnie, chúng ta đều đã mạnh lên nhiều mà. Chúng ta sẽ không thua đâu" Yeonjung vẫn cố gắng thể hiện mặt tích cực của mình, nó chẳng có hiệu quả vì ngay cả cậu cũng chán ghét ngày hôm nay biết bao. Cậu không thích phải cầm kiếm một chút nào, cậu không cần vị trí đó.
Chungha là người duy nhất đủ khả năng mở cánh cổng đến địa phủ, là bán yêu mạnh nhất. Đèn tắt, cửa đóng và rèm che buông xuống, chỉ trong tích tắc cánh cổng đá to lớn hiện ra, cuốn tất cả vào vòng xoáy rồi biến mất, trả lại bầu không khí im ắng cho lớp học.
Bán yêu là những sinh vật mang trong mình hai dòng máu, được sinh ra với hình hài con người và sức mạnh hủy diệt của bóng tối. Bọn họ không có cơ thể bất tử, nên vẫn sẽ già và chết đi, khả năng tự chữa lành cũng hạn chế. Trên lưng có cánh, nhưng là đôi cánh bằng lông vũ đen tuyền của loài hắc điểu và không có ký hiệu của Quỷ tộc trên cơ thể. Hai đặc điểm dễ dàng nhận biết giữa đứa trẻ thuần chủng hay lai tạp. Chí ít, Bán yêu cũng có cái để tự hào so với Á Thần, chính là họ có thể bay.
Nhưng Á thần hay Bán yêu cũng chỉ là công cụ, là con chốt thí giữa cuộc chiến giữa Thiên thần và Ác quỷ trong suốt 100 năm qua. Là vật hy sinh và phải chiến đấu không vì mục đích gì cả, ngay cả cách họ được tạo ra cũng đáng thương biết bao.
Chungha là con của Quỷ vương nhưng địa vị cũng chẳng khác biệt so với những Bán yêu khác, cô cũng phải chiến đấu để giành giật sự sống cho mình trước những kẻ thuần chủng đáng tởm kia.
"Cuộc kiểm tra bắt đầu!" Âm vực nhạt nhẽo quen thuộc báo hiệu sự tàn bạo, khốc liệt nơi đấu trường u tối, chỉ có gió thổi lộng, những cặp mắt đỏ ngầu săm soi của giống loài "máu lạnh" bậc nhất.
Cô dựa lưng vào tường, tay khoanh trước ngực chờ đợi đến giây phút "được" xướng tên, ánh mắt vô cảm nhìn lên khán đài chính, nơi kẻ thống trị địa ngục cũng là cha cô đang chễm chệ ngồi trên ngai vàng. Ông ta chưa bao giờ nhìn đến cô, sự tồn tại của Kim Chungha trong mắt ông ta nhỏ bé và rẻ mạt, không khác gì so sinh mạng của những Bán yêu đã gục trong vũng máu của chính mình. Mỗi Bán yêu nằm xuống, giãy giụa trước cái chết cũng là lúc một Ác quỷ được thăng cấp.
Nắm tay siết chặt được cô giấu dưới cánh tay, trong miệng nhẩm tính, đã 5 người rồi, hơi thở thoi thóp, ngắt quãng nằm rải rác trên mặt đất đầy cát sa mạc, vết cắt rất sâu và đều tổn hại đến nội tạng, chẳng thể kịp cứu chữa.
Ác quỷ vẫn có thể chết nếu bị đâm thủng tim và bị chặt đầu hoặc bị thiêu đốt dưới ánh nắng mặt trời, nhưng chắc chắn tốc độ phải nhanh hơn khả năng phục hồi mới thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>
FanfictionNỗi đau này, chỉ có Người nhìn thấu. Vết thương này, xin được Người chữa lành. Nguyện tặng Người, đôi mắt của thế gian.