Phần 10: Jung Haerim (2)

106 15 6
                                    

"Các người đến đây để giúp hắn ta ư? Tại sao các người lại theo phe kẻ xấu xa đó"

Linh hồn thuần khiết với mái tóc xanh lam bồng bềnh, đôi mắt sáng trong quyến rũ. Cô gái ngồi vắt vẻo trên bục cửa sổ, tỏ vẻ không hài lòng khi có người đến đây.

Suyeon bất động trước nhan sắc ấy, đôi mắt xao động và trái tim hẫng đi vài nhịp. Nhưng sau đó, cô cũng kịp chấn tĩnh lại bản thân mình, người ta xinh đẹp như vậy, tương lai phía trước ắt hẳn phải tươi sáng và rộng mở, vậy mà lại bị hủy hoại dưới bàn tay của kẻ đê hèn.

"Đừng nhìn tôi bằng đôi mắt thương hại đấy!" Cô gái cáu kỉnh với Suyeon. Dĩ nhiên chẳng có ai vui nổi khi linh hồn đã lìa khỏi xác, bỏ lại phía sau ước mơ còn dang dở.

"Tôi không có"

"Gì thế?!" Yoojung khẽ nhìn sang cô. Có người vừa ngơ ngác nhìn trộm người ta và bị phát hiện à?!

"Những người muốn giúp thứ cặn bã này đều chẳng tốt đẹp gì"

"Jung Haerim, bọn tôi đến là để giúp cô" Suyeon vội giải thích, nhưng lời cô nói ra lại trái ngược hoàn toàn với mục đích ban đầu.

Yoojung bặm môi, khi Suyeon đưa em từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, chị biết tên người ta và tiện thể muốn đưa tay cứu giúp. Con người luôn dễ dàng bị hạ gục bởi cái đẹp, Suyeon cũng không phải ngoại lệ.

"Nói dối, tôi có thể đọc được nội tâm của cô đấy!"

Đúng vậy, Yoojung cũng cảm thấy kinh ngạc nói chi là người ta.

Mà khoan đã, cô gái này có thể đọc được suy nghĩ sao?! Linh lực cũng lớn thật. Từ đó đến nay đã mấy tháng trời vẫn chưa tan biến, thì quả nhiên không hề tầm thường.

"Tôi không..." Suyeon yếu ớt lên tiếng, liền quay sang Yoojung nhờ nói đỡ cho mình vài câu.

Em nhếch môi tính lắc đầu, lại vì vẻ mặt cầu xin chân thành của Suyeon mà không nỡ. Trước giờ, Yoojung cũng chưa từng thấy cô vì người khác mà đồng cảm, thương tâm đến vậy.

Quả nhiên, xinh đẹp mới là thứ đáng sợ!

"Nếu như cô không đi theo chúng tôi thì cô biết bản thân sẽ tan biến sớm thôi phải không?"

"Tôi biết nhưng đó là khi tôi khiến tên tồi tệ này không thể trở lại bình thường, tôi sẽ không để hắn tiếp tục hại những cô gái khác" Haerim giận dữ liếc mắt đến kẻ vẫn đang co quắc trong góc phòng, cô đã biến bản thân trở thành một hình thù xấu xí gớm ghiếc, lở loét và hôi thối để phá bĩnh hắn mỗi đêm, khiến hắn mất ngủ và làm hắn trở nên điên loạn, hiện tại cũng coi như đã thành công được 90% rồi.

"Tại sao cô có thể tồn tại lâu đến thế?! Cô lấy sức mạnh tinh thần của hắn à?!" Suyeon cũng thắc mắc mà hỏi, nếu không có nguồn cung cấp thì linh hồn chỉ tồn tại được 7 ngày thôi.

"Dĩ nhiên là không đời nào tôi đụng vào thứ gì đó của hắn ta. Tôi sẽ cảm thấy dơ bẩn lắm. Là những người bị hắn hãm hại truyền sức mạnh của mình cho tôi đó, để tôi thay họ trả thù"

[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ