Prom King and Queen Part1

73 0 0
                                    

The song in this chapter is Missing You by Meja.

Belated Happy Hearts Day Every One :)

+++++++++++++++++++++++++++++++++
Time flew by so fast that I didn't notice it. I have lost count of days since he left. Each day bringsmelongingnothope. ThemelancholyIfeelinsideiskillingeverybitofme. Ifeellikeacandleburningwithlifehencedyinginchbyinch.
UntilnowI havenoideawheretostartanewandwhentostop believing he will be there standing right outside the door and calling out my name like he used to.
I am so tired of crying but everytime I try to gain control of my tears I even feel weaker inside.
I hateitbut I can'tstopmyselffrommissinghim......

Imissyousomuchbabyko.

I miss your love, since you've been gone
I find it hard to go on
The summer sky, don't mean a thing
I thought I'd always be strong
I got a feeling inside and it's making my heart cry.......

Natapos sa pagsusulat sa diary si Isay ng magsimulang pumatak ang mga luha sa kanyang mga mata. Kasabay ng pagkalat ng tinta ng ballpen sa pahina ng sinusulatan ay ang mahihinang hikbing pumuno sa apat na sulok ng kanyang kwarto. Araw-araw itong nasasaksihan ng teddy bear na bigay sa kanya ni Athan. Kung nakapagsasalita lamang ito malamang ay manawa na ito sa nakikita.

Saglit na napawi ang kanyang pagdadrama ng tumunog ang cellphone niya.

Neng!!!!!!!!!!mongha mode kananaman ba????????

Pasigaw na sambit ng nasa kabilang linya.

Anu ka ba naman gang cp high pitch ka padin? Karindi ka naman Ching!!!!!!

Asows!!! imbyerna ka naman agad.

Kung ako sa iyo magbibihis na ako at aaura tayo.

San naman tayo pupunta?

Di ko alam kung malayo na ngs talaga ang nalipad ng isip mo kaya wala ka na sa sarili o nagiging shonga ka na talaga. JS Prom na po tayo sa Friday. Senior tayo diba so last na JS na natin yun. At dahil don bibili tayo ng bonggang outfit!

A Childish WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon