San ba talaga tayo pupuntang adik ka?
Just wait and see. Sagot ni Mhimay while wiggling her eyebrows.
Just wait and see....blah blah blah whatever...Caloy kept on mimicking the young lady.
They drove for almost an hour before they reached the town proper. Nag park ang dalaga sa isang kilalang mall sa bayan at agad na bumaba ng sasakyan.
Hey slot, we better keep on moving coz' we have alot of things to do.
Akmang gagayahin muli ng binata ang dalaga ng hinila nito bigla ang kwelyo niya.
Try to mimic me again and I will kick the hell out of your ass.
She paused for a second and leaned over right on Caloy's face.
Nope....I'd rather kiss you to death.
Agad siyang tumalikod at tumawa ng malakas na parang isang kilalang villain sa Pinoy movies.
Wahaahaaahahaaha!!!!!!
Baliw talaga.....kakamot kamot nalang na tugon ng binata.
Tumingin tingin ang dalaga sa ilang mga shop at nagsukat ng mga damit. Isang white dress na naadornohan ng peach flowers an kanyang napili. Simple, napaka simple ngunit lumutang dito ang kagandahan ng hubog ng katawan ng dalaga at skin complexion nito.
Namamanghang nakatitig lang si Caloy ng lumapit ito sa kanya.
So what do you think may elf?
Ang ganda......hmmmm ang ganda ng damit mo tama.....yu....yung damit mo bagay sayo.
Don't look at me like that. Di ako anghel.....I just look like one. Ubod tamis na ngiti pa ng dalaga.
Anghel ka dyan ehhhh para kang impakta kung tratuhin mo ako. Pagsalungat naman ni Caloy.
Gusto mo ba talagang masaktan ha? Oh mahalikan?
La!!!!! Never ever! Mariing tutol ng binata.
Di napo.....mahal na reyna. Tugon ng inyong abang alipin. May himig pangaasar na dugtong pa ng binata.
Matapos nilang bayaran ang mga pinamili ay hinila naman siya nito sa isang mens shop.
Try this one....this one too.....and this also. Go go go slot hurry up!
Bakit aanuhin ko yang mga yan saka kasali ka ba sa marathon? Bakit nagmamadali ka? Singhal ni Caloy.
Isusuot alangan naman kakainin. Wag kana magtanong ako magbabayad niyan kasi wala kanamang pera. Natatawang wika nito.
Ahhhhh sige narinig mo Miss, sabay baling ng tingin sa sales lady. Siya daw ang magbabayad. Nakangising dugtog pa nito.
Sinamahan siya ng babae sa fitting room. Matapos ang ilang sandali ay nakapili nadin si Mhimay ng damit para sa kanya. Isang gray suit na bagay na bagay sa matipunong pangangatawan ng binata.
Outfit check.
Food and drinks check.
Sounds check.
Hhhhhmmmmm....everything is set maliban nalang sa isa.
Ano? saka ano ba pinagsasabi mo? Nalilitong kumento ni Caloy.
How dare you forget? You dumb moron!!!! Birthday ni Lala bukas!!!
Nanlisik bigla ang mga mata ni mhimay at akmang susuntukin ang binata.
Hey!!!! Napaatras na wika ng binata. Alam ko no at di ko nakalimutan. Malay ko bang para dun yun mga pinagkaabalahan natin. Di mo ako inorient.
Hahahah funny.... Anong akala mo aatend tau ng JS kaya bibili ng outfit o sideline ko na ang maging event planner ngayon? Think you idiot.
BINABASA MO ANG
A Childish Wish
RomanceLahat tayo ay nagdaan sa panahong nagkaroon tayo ng crush. Madalas na depensa pa nga sa simpleng kalandian na ito ay ang salitang inspirasyon. Masarap balikan ang mga panahong nagnanakaw ka ng tingin sa kanya tapos nahihiya ka pag nahuhuli ka niya. ...