Grad Pic

23 0 0
                                    

Pasensiya na po sa may katagalang update. Napakarami ko pong tinapos na paperworks sa school kaya naging busy ang buhay.

Simoy graduation na! sa Batch 2014-2015 Congratulations!

Ang chapter na ito ay dedicated kina Isay, Caloy at Ching. :)

The song is from Vit. C Friends Forever

#################################

Class be ready in 10 minutes kayo na ang susunod para sa graduation picture. Girls magpaganda na and boys magpagwapo na. Nakangiting wika ni Ms. Tamayo sa kanyang mga magaaral.

Neng ano ok naba make up ko? o dadagdagan ko pa?

Kulang paba yan sa lagay na yan neng? eh para kang aatend ng Halloween party sa kapal ng make up.

Weh?????pakiramdam ko nga kulang pa to ehh dagdagan ko pa kaya ano sa tingin mo?

Pwede na Ching. Pwede kana i cast sa Zombie World haahahaahahahaah!!!!!maiyak iyak si Isay sa kakatawa.

Edi wow! grabe ka sakin kala ko kaibigan kita...malay kobang mag make up ayoko na nga di na ako magpapapicture kinukutya mo ako. Nakalabing maktol ni Ching.

Aysows ang arte.. halika dito ayusin natin yan. Inakbayan pa ni Isay si Cjing habang pinipisil naman ang pisngi nito.

Ilang minuto pa.

O ayan from land of the dead back into life kana neng!

Excited na tumingin sa salamin ang Ching.

Woah! pak na pak neng ang galing mo pala mag make up di mo agad sinabi. Winner na beauty ko waheheheheheh!

Di ka naman nagtatanong eh.

Abala pa sa pagaayos ang mga estudyante ng pumasok muli sa kwarto ang kanilang guro.

Ready naba kayo? punta na kayo sa library.

Agad naman tumalima ang mga magaaral.

Ay naku neng time na di ka pa ready nagaalalang wika ni Ching sa kaibigan.

Ok lang yan uso natural beauty.

Nagpahid lamang ng lipgloss ,light foundation at pink blush on si Isay. Inayos lamang nito ang hati ng kanyang buhok at sinuklay ito.

Hiyang hiya naman ako sa ganda mo neng. Ikaw na talaga prom queen ka, Effortless ang pag ganda.

Shhh.. tahimik. Saway ni Isay.

Anung tahimik????kung singganda mo lang ako, naku dyusme baka kung saan saang beauty contest na ako rumampa. Di na ako magtataka kung di malayong mahumaling sayo si Caloyski. In fairness para kayong match made in heaven nung prom night hay...

*flashback

We'rethe king andqueenofhearts
Holdmewhenthemusicstarts
Allmydreamscometrue
When I dancewithyou...

YoulooksoperfecttonightLuisa..

AndyoulookdamnsohandsometonightCaloy. SaidIsaywhile giggling softly.

Salmatngapalaha?

Parasan?

A Childish WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon