Breakout

25 1 0
                                    

Bawat isa saten nakaranas na ng pagkadismaya lalo na kung nagpadala ka sa mga paasa. Natuwa ka dahil naniwala ka pero mas natuwa sila kasi sumakay ka.

Kaasar diba?muka kang engot.

~~~~~(T_T)~~~~~(*_*)~~~~~~:'(~~~~~

Ikaw?!!!

Sabi ko na lokohan lang to!

Ang lakas talaga ng toyo mo!!! Sa dinami dami ng mga taong pagtitripan ako pa?!!!

Matamang nakatitig lang si Caloy wala siyang sinambit ni isang salita. Hinayaan nyang ibulalas ni Isay ang naramdaman nito...Tinanggap niya ang lahat ng masakit na salita ngunit imbes na galit habag at matinding sakit ang kanyang naramdaman lalo na ng nakita niya ang unti-unting pagpatak ng luha sa mga mata ng kanyang pinakamamahal.

Ano?! tatayo ka nalang ba dyan ha?

Magsalita ka! Anlakas ng loob mong pagtripan ako! Napakatanga ko na nawala sa isip ko ang bagay na to bakit ba di ko naisip na magkaba2ta nga pala tayo at lahat ng tungkol sakin alam mo..tanga ko talaga..naniwala ako at bumilib pa nga..

Kung wala kang sasabihin pwede bang hayaan mo muna ako umalis bago ka tumawa?

Mahal kita..mahal na mahal kita..mahal na mahal...

Ito ang tanging salitang nasambit ni Caloy habang minamasdan ang pagtakbo papalayo ng dalaga.

Neng anyare?keti kawchit super crayola?

Wag ngayon Ching...(humihikbing sabi ni Isay)

Ok neng dina kita pipilitin kwento ka nalang pagready kana.

Ano uwe na ba tayo?

Sige mauna ka na Ching, gusto ko muna mapag-isa..

Ok lang na umemote ka dyan gang maubos ang luha mo bibilan pa kita ng tissue pero dikita iiwan.

Salamat Ching..pasensiya kana.

Ano ka ba?Anu pa at friendship tayo.

Oh eto pala si papa Caloy, hi papa Caloy halika dito at pasayahin natin ang babaeng ito uber mag-emote...

Kaya mo na yan Ching. Uwe na ako may importante pa akong gagawin.

What is happening in this country?!

kung kelang magpapasko warlalu ang mga tao?

Tara Ching uwi na tayo..

Tama yan ang tamang gawin natin isa pa kelangan nating mag beauty rest para sa Christmas chorva bukas.

Bukas na nga pala yun anong booth tayo nga pala assigned?

Jail booth!tamang tama ikukulong natin yung mokong na nagpaiyak sa yo at sesentensiyahan natin ng bonggang bongga walang piyansa.

Loka ka talaga..halika na uwi na tayo.

A Childish WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon