Stranger No More

12 0 0
                                    

Hello po! Dahil magkahiwalay na ng school na pinapasukan sina Caloy at Isay, marapatin po ninyo akong silipin ang mga kaganapan sa buhay ni Caloy. Salamat po sa patuloy na pagbabasa at pagsubaybay. Salamat po.



The song is the The painter by O-town happy reading po!



*******************************************************************************






Pre..



Bati ng isang binata habang papalapit sa kinaroroonan ni Caloy.

Hindi naman natinag sa pagkakasandal sa puno ang huli.

Ayos tambayan mo ha nakakainspire.




Oo nakakainspire nga malilim at maganda ang ambiance noh pre? Nakakarelax.



Oo talagang maganda ang ambiance ikaw na palibutan ngga naggagandahang mga  chikababes di ka mainspire?



Ulol!!!ikaw talaga unang araw ng pasukan ganyan ka agad. Mukha kang babae. Sayang pinapaaral sayo ng gobyerno. Saka kesa yan ang inaatupag mo kamusta naman ang klase mo?




Si Mike ang first honorable mention sa klase namin. Parehas sila ng school ni Caloy. Architecture siya, Law naman ang napiling kurso ni Caloy.



Eto medyo chilax pa ikaw?



Ok naman normal pa naman mga vital signs ko.



Loko. Oh pano mauna na ako pre may chikas akong nameet kita kami sa caf.

Hoy mokong!


Hayy praning talaga yun unang araw palang may chikas na eh kaka- break lang nila nung makalawa ng syota nya at kahapon nung isa pa.



Iiling-iling si Caloy na inayos ang mga gamit. Abala siya sa paglilikom ng maramdamang may nakatingin sa kanya. Palihim niyang inalam ito, sinipat niya ng pasimple ang mga taong nasa paligid.


Gotcha! Ngunit imbes na magulat sa kanya ang taong iyon , siya pa ang nagulantang ng makitang nakatingin parin ito sa kanya at ngumiti ng nakakaloko bago tumayo bitbit ang mga gamit at saka lumakad papalayo.



Weird... bulong ni Caloy sa sarili. Haay Caloy, this is college life. Dapat kanang masanay kasi mas marami pang ganyan dito. Patuloy na litanya niya sa isip.

A Childish WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon