Isay!, Isay! anu kaba tanghali na mahuhuli ka nanaman sa bagsakan ng gulay!
Mader naman ke aga aga para ka nanamang sirena ng bumbero mamaya nyan akalain ng mga neighbors nasusunog ang looban.
Anung maaga?maaga pang magising sayo ang tandang ni Igme! Hala magbihis kana at ng makakuha ka naman ng maganda gandang paktura!
Wala man lang coffee mader?
Dun kana sa palengke magkape maglunod ka!
Ang harsh mo naman saken mader! alalahanin mo ako na lang ang natitirang kayamanan mo.
Panu naman ako yayaman sa iyo kung puro kunsumisyon ang binibigay mo. Lumakad ka na nga tanghali na!
Mader tong ganda kong to paglalakarin nyo ako?Sobra na to!
Ipukpok ko kaya tong baso sa ulo mo ng matauhan ka!namimilosopo kapa! My God Isay, you're getting into my nerves!
Hahahahaha!yan napapala nyo kakanood ng teleserye!babush na mader aura na po ako.
Good morning Isay...
Maganda pa ako sa umaga Caloy! Yun nga mas lalo ka pang gaganda kung ngingiti ka..anu't nakabusangot ka nanaman ba?napagalitan ka nanaman ng nanang mo ano?
Pano ba naman kasi si mader napakaaga pa umiiyaw na. Syempre kailangan ko din ng pahinga sayang naman ang beauty ko kung matutuyot lang sa stress. Isa pa nagreview ako kagabi may exam ako ngayon. Teka nag kape ka na ba?
Di na kailangan ung makita lang kita kinakabog na dibdib ko panu pa kung magkakape ako.
Ganon?gusto mong ipaligo ko to sayo?Aga aga mo magtrip ah para namang seryoso ka!Oi Caloy bata palang tayo ganyan kana. Wag kang anu!
Oo tama ka bata palang tayo mahal na kita(pabulong na sabi sabay ngiti) May sinasabi ka?
Sabi ko ok na tong mga gulay umuwi ka na para makapaghanda sa school. Paki sabi kay ninang ako na muna dito hinihintay ko panaman si nanang ko.
Teka di ka ba papasok?
Hindi kasi sasamahan ko si Athan sa mama nya.
Ah kaya pala di ko pa nasisipat ang lalabs ko?
Anung sabi mo?
Echos lang to naman! O xa diyan kana at akoy aaura na! Sayonara Caloyski!
Umuwi ka na nga mga pinagsasabi mo halikan kita dyan makita mo. Sapok gusto mo? (sabay walkout)
Naiwan nanaman akong tulala...Si Isay ang first love ko bata palang kami gustung gusto ko na siya. Masayahin siya at mabait bonus nalang ang pagiging maganda nya kasi matalino at mapagmahal din siya. Noon paman sa kanya na nakasentro an mundo ko. Ako ang kanang kamay nya. Nung sumali siya sa quiz bee ako ang taga review nya sa bahay. Ako ang tutor nya pag may exam. Ako ang taga salo sa kanya kapag napapagalitan siya ng nanay nya. Ako ang taga takbo nya kasi lampa siya. Kapag balagoong na siya sa taguan ipinagkakanulo ko ang mga kalaro namin para lang di na siya mataya kaya madalas akong may makaaway. Siya ang aking prinsesa. Kahit pabiro at pahangin lagi ang paglalambing ko sa kanya masaya na ako dun. Sanay na siya sa biro ko, birong sana balang araw ay magkatotoo.
Hoy pre anung merun dyan sa talong at napapangiti ka.. teka wag mo sabihing nagladlad kana?langya ka pre magkatabi pa naman tayong natulog kagabi!
Ugok!(sabay batok) yang puti mong yan ni wala ka ngang ganung laman pag interesan kita! isa pa mas muka ka pang juding saken ako pa pagbintangan mo!
Hahaha gwapo lang pre maxado ka naman nagreact dyan. Anung oras ba tayo alis? Mamaya konti hintayin ko lang nanang ko.
Si Isay asan?
BINABASA MO ANG
A Childish Wish
RomanceLahat tayo ay nagdaan sa panahong nagkaroon tayo ng crush. Madalas na depensa pa nga sa simpleng kalandian na ito ay ang salitang inspirasyon. Masarap balikan ang mga panahong nagnanakaw ka ng tingin sa kanya tapos nahihiya ka pag nahuhuli ka niya. ...