phần 1

460 13 0
                                    

Nhìn đến phía trước kia hai người sao? Thượng, chia rẽ bọn họ."

Lạnh băng máy móc âm ở não nội không ngừng spam, Tạ Thời Nguyệt hai chân run lên, ánh mắt dừng ở cách đó không xa kia đối thần tiên quyến lữ phía trên, thầm nghĩ nhưng lão tử sợ hãi vịt, nàng nghiến răng nghiến lợi phun ra một câu: "Ngươi sợ là ở làm ta tìm đường chết."

"Đừng sợ, thượng." Hệ thống thanh âm không hề dao động, ngữ khí liền cùng thảo luận hôm nay thời tiết không tồi giống nhau nhẹ nhàng.

Tạ Thời Nguyệt bỗng nhiên cảm thấy chính mình có điểm trứng đau, nếu trời cao lại cho nàng một lần trọng tới cơ hội, nàng chết cũng sẽ không mở ra kia tên thật kêu tổng tài độc sủng tiểu kiều thê thư.

Không sai, từ nhỏ đến lớn vẫn luôn bị đồng học người nhà phun tào thổ cẩu Tạ Thời Nguyệt lúc này rốt cuộc đuổi ẩm lại lưu, ở không cẩn thận lật xem trên kệ sách một quyển tổng tài văn khi nàng xuyên thành cái này sa điêu trung ác độc nữ xứng, nhưng khác nhau với mặt khác văn trung nữ xứng đều xuất thân cao quý, mỹ diễm động lòng người hình tượng, bị Tạ Thời Nguyệt xuyên vị này khuôn mặt thanh tú, từ bề ngoài xem sống thoát thoát một cái nhà bên tiểu muội muội, cùng những cái đó yêu diễm hình dung từ một chút cũng không dính biên, hơn nữa quan trọng nhất chính là nàng còn rất nghèo!!

Nghèo đến bị nam chủ mẫu thân mê hoặc, vì một trăm vạn rời đi nam chủ một mình xa chạy cao bay!

Tạ Thời Nguyệt nghe hệ thống nói xong lúc sau vẫn luôn cảm thấy nguyên chủ muội tử thiếu căn gân, ngươi đều bàng thượng nam chủ, ngươi còn sầu cái gì tiền, là luẩn quẩn cỡ nào mới một trăm vạn vứt bỏ nam chủ trốn chạy, bất quá không quan hệ, sa điêu văn không cần logic, ác độc nữ xứng không cần chỉ số thông minh!

"Thỉnh ngươi đạt được nam chủ hảo cảm độ, ngăn cản nam nữ chủ lần đầu tiên hôn môi." Hệ thống hạ đạt chỉ định, lôi trở lại Tạ Thời Nguyệt bay tới phía chân trời suy nghĩ.

Chậm động tác chớp chớp mắt, Tạ Thời Nguyệt cơ hồ cho rằng chính mình lỗ tai điếc.

Đạt được nam chủ hảo cảm độ

Nam chủ không giết nàng liền cám ơn trời đất, còn hảo cảm độ, Tạ Thời Nguyệt cảm thấy cái này sa điêu hệ thống chính là ở khó xử chính mình.

Hệ thống không ngừng ở đại não trung spam, Tạ Thời Nguyệt trong đầu kỉ lý quang quác đau, nàng ảo não xoa huyệt Thái Dương, cắn chặt răng: "Hành, câm miệng, ta đi."

"Hảo đát." Hệ thống ngữ khí vui sướng, lập tức đình chỉ niệm kinh, "Nguyệt nguyệt cố lên vịt!"

Cố lên cái quỷ, ngươi cái này tao hệ thống, rất xấu!

Tạ Thời Nguyệt căn bản cười không ra, nàng bước trầm trọng nện bước một chút một chút đi phía trước dịch, vài bước xa ngạnh sinh sinh làm nàng đi ra hội kiến quốc gia chủ tịch cẩn thận cảm.

Chu Thừa lúc này đang ngồi ở toàn bộ tiệm cơm Tây vị trí tốt nhất, ánh sáng thật tốt, vừa nhấc mắt toàn bộ nhà ăn đều thu vào đáy mắt, hắn khóe môi hơi hơi giơ lên, đôi tay giao nhau dừng ở trước bàn, giơ tay nhấc chân đều để lộ ra sung sướng tin tức.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ