phần 7

115 4 0
                                    


Chỉ thấy đối diện trầm mặc thật lâu sau, mới nhẹ giọng hỏi: "Ngươi là ai?"

Nghe thấy cái này quen thuộc thanh tuyến, Tạ Thời Nguyệt lập tức rùng mình một cái, buồn ngủ khoảnh khắc tiêu tán, cả người đều thanh tỉnh đáng sợ.

Chương 12

"Ngươi ở cẩm thư gia?" Đối phương trầm ngâm, thanh âm lãnh đạm bất cận nhân tình.

Tạ Thời Nguyệt xấu hổ không thôi, không nghĩ tới nam chủ cư nhiên hơn phân nửa đêm tra cương, đang ở chân tay luống cuống hết sức Tống Cẩm Thư đi tới, tiếp nhận di động nói nói mấy câu liền lược điện thoại.

"Không có việc gì, A Thừa ngủ trước thói quen tính cho ta nói một tiếng." Tống Cẩm Thư cười cười, nghịch ngợm chớp chớp mắt: "Kỳ thật không tiếp cũng có thể, dù sao ta rất nhiều thời điểm đều là không tiếp."

"Như vậy a." Tạ Thời Nguyệt sờ sờ chóp mũi, người buông lỏng tán xuống dưới, biến mất buồn ngủ lập tức liền lại che trời lấp đất thổi quét mà đến, trên dưới mí mắt đánh nhau, ấp úng rầm rì vài tiếng đảo hồi trên giường hôn mê đã ngủ.

Tống Cẩm Thư nhìn chăm chú nàng thật lâu sau, thẳng đến Tạ Thời Nguyệt hô hấp dần dần vững vàng mới từ một khác sườn lên giường.

Tống Cẩm Thư toàn thân lạnh lẽo, cuộn tròn thân thể, nghiêng người nhìn chăm chú vào Tạ Thời Nguyệt tư thế ngủ.

Tạ Thời Nguyệt nửa khuôn mặt chôn ở gối đầu, tóc hỗn độn tán ở bên tai, môi theo hô hấp biên độ khẽ nhếch, lộ ra một tiểu khối trắng tinh hàm răng.

Tống Cẩm Thư ma xui quỷ khiến vươn tay đặt ở nàng cái mũi thượng, không bao lâu Tạ Thời Nguyệt hô hấp không thuận gương mặt bạo hồng, nàng buông ra tay, nhìn đối phương như cũ ở ngây ngốc ngủ thân ảnh, càng thêm nhận định chính mình trong lòng suy đoán ý tưởng.

Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng hiện tại cái này Tạ Thời Nguyệt cùng nàng sở hiểu biết vị kia không lớn giống nhau.

Tống Cẩm Thư ngón tay dừng lại ở Tạ Thời Nguyệt trên môi, mềm mại xúc cảm từ đầu ngón tay truyền tới, mạc danh tim đập nhanh.

Tạ Thời Nguyệt giật giật, rồi sau đó hình như có cảm giác hướng tới nàng phương hướng lăn lại đây, cả người một chút nhào vào nàng trong lòng ngực, Tạ Thời Nguyệt thân thể nóng bỏng, độ ấm cao phảng phất có thể đem nàng làn da bỏng rát, đối với loại này xa lạ mà lại giàu có xâm lược tính hành động Tống Cẩm Thư thân thể cứng đờ, cơ bắp đều banh thật sự khẩn.

Trong lúc ngủ mơ Tạ Thời Nguyệt lại một chút cảm thụ không đến Tống Cẩm Thư xấu hổ, vô tri vô giác thử tính vươn tay đem nàng trở thành gối ôm hình người.

Có lẽ là Tống Cẩm Thư trong lòng có quỷ đỏ ửng từ lỗ tai một đường hồng tới rồi cổ căn. Thật cẩn thận vươn tay tắt đi trên tủ đầu giường đèn bàn, trong bóng tối hai người thân thể dán ở bên nhau, Tạ Thời Nguyệt cực nóng hô hấp phun ở trên người nàng, lặng yên không một tiếng động ái muội cảm.

Tống Cẩm Thư do dự một lát, ngón tay ở nàng cánh tay thượng dừng lại hồi lâu cũng không đem nàng đẩy ra, cuối cùng thoải mái nhắm mắt lại tùy ý nàng ôm, dù sao cũng không phải ít hai khối thịt.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ