phần 6

130 3 0
                                    

Tạ Thời Nguyệt mí mắt nhảy dựng, suy tư này mấy cái từ ngữ mấu chốt, Tống Cẩm Thư, áo choàng, lưỡi dao, nàng đại não bắt đầu vận chuyển, tổng cảm thấy có một cái tuyến sắp đem sở hữu đồ vật xâu chuỗi lên, ở ý nghĩ dần dần rõ ràng khi có người lại nhẹ nhàng chọc nàng một chút, Tạ Thời Nguyệt theo bản năng run lên một chút, quay đầu lại.

Tống Cẩm Thư đứng ở nàng phía sau ý cười doanh doanh: "A Thời, bằng không ngươi cùng ta cùng nhau ăn cơm đi."

"Không cần không cần, ta hiện tại đã không đói bụng." Tạ Thời Nguyệt vội vàng xua tay, làm trò Chu Thừa mặt cùng Tống Cẩm Thư cùng nhau ăn cơm, nàng là ngại hảo cảm độ không đủ thấp.

Nói xong, bụng liền thập phần không cho mặt mũi kêu hai tiếng, rõ ràng có thể nghe.

Tạ Thời Nguyệt: "..." Ngươi lại kiên trì kiên trì có thể chết a, có thể hay không có điểm tiền đồ!

Tống Cẩm Thư cười hai tiếng, lôi kéo nàng đi tới nàng chỗ ngồi bên cạnh, toàn bộ hành trình Chu Thừa đều là lạnh mặt, chỉ đương nàng là không khí, khó được không có mở miệng trào phúng.

Mà hôm nay sinh nhật yến hội vai chính chẳng qua lộ cái mặt, liền vội vã đi hợp đồng hiện trường.

Tạ Thời Nguyệt thấp thỏm ăn Tống Cẩm Thư kẹp đồ ăn, trong lòng hoảng một con, sợ nam chủ một cái không cao hứng, liền dùng nắm tay thử xem nàng sọ não có đủ hay không cứng rắn.

Không bao lâu, Chu Thừa buông chiếc đũa, rất nhỏ động tĩnh kinh động Tạ Thời Nguyệt, nàng thiếu chút nữa không khóc thành tiếng tới, run bần bật nghĩ chính mình cũng không có làm cái gì a.

Chu Thừa đứng lên, hơi hơi đề cao âm lượng: "Cảm tạ các vị hãnh diện hôm nay tới tham gia ta mẫu thân sinh nhật, đương nhiên đối với nào đó tới làm rối người, ta xin khuyên một câu, ác giả ác báo."

Nói xong lời cuối cùng một câu, mọi người ánh mắt như có như không rơi xuống Tiền Á cha con trên người, hai người sắc mặt đều có chút không nhịn được.

"Ngươi nếm thử cái này, cái này ăn rất ngon." Tống Cẩm Thư đem quả xoài thịt nguội đặt ở Tạ Thời Nguyệt trước mặt, Tạ Thời Nguyệt không chút nào cố kỵ lấy tới liền ăn, một bên lại âm thầm tư phù nữ chủ có phải hay không đối nàng thật tốt quá, tốt... Nàng đều cảm thấy có điểm hổ thẹn.

Chu Thừa xoay người vừa lúc nhìn thấy Tạ Thời Nguyệt ở hứng thú bừng bừng phân ăn quả xoài thịt nguội, hắn nhíu nhíu mày, nhìn thấy Tống Cẩm Thư ôn nhu ánh mắt khi lại yên lặng đem lời nói nuốt trở về.

Tạ Thời Nguyệt không phải quả xoài dị ứng sao? Còn nhớ rõ khi đó nàng chẳng qua là nếm một chút, liền dài quá đầy người bệnh sởi, nhưng cuối cùng nhìn đến hai người hoà thuận vui vẻ hình ảnh khi, lại khó tránh khỏi trong lòng đã chịu xúc động.

Không làm Tạ Thời Nguyệt thoạt nhìn vẫn là tương đối ngoan ngoãn.

Cùng lúc đó, ăn chính hương Tạ Thời Nguyệt thu được hệ thống nhắc nhở, sợ tới mức không thiếu chút nữa đem chưa kịp nuốt quả xoài nhổ ra.

"Ngươi nói gì ngoạn ý?" Tạ Thời Nguyệt hỏi lại.

"Nam chủ hảo cảm độ bay lên 20 độ, lúc này hảo cảm độ vì -75." Hệ thống lặp lại.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ