phần 24

63 4 0
                                    


Tống Cẩm Thư lắc lắc đầu, nhẹ giọng hỏi lại: "Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy ngươi gia gia là ở bảo hộ ngươi sao?"

Vu Tư Hạ quay đầu: "Có ý tứ gì?"

Tống Cẩm Thư thở dài, bảo tiêu bị phái ra đi với lão gia tử khẳng định là biết đến, bảo tiêu tập thể xin từ chức, với lão gia tử thân là một nhà chi chủ khẳng định sẽ điều tra rõ sự tình nguyên do, khả năng lúc này vừa lúc tra được cái gì nguy hiểm đồ vật, ái tử sốt ruột sợ Vu Tư Hạ xảy ra chuyện mới đem nàng giam lỏng ở nhà.

Vu Tư Hạ cắn răng, nội tâm đã chịu cực đại chấn động: "Gia gia hắn..."

"Ngươi muốn phân thanh cái gì là đối với ngươi thật sự hảo, cái gì là hư tình giả ý." Tống Cẩm Thư hơi hơi mỉm cười, khuyên giải nói, "Với tiểu thư, muốn tùy hứng cũng muốn đứng ở không thương tổn người nhà cơ sở thượng, với lão gia tử hắn dù sao cũng là một nhà chi chủ, hiện giờ tuổi cũng lớn, rất nhiều sự đều không thể cố kỵ lại đây, ngươi muốn thông cảm hắn, ngươi là cái thông minh nữ hài, ngươi biết nên làm như thế nào."

Vu Tư Hạ ủ rũ cụp đuôi, nàng lại làm sao không nghĩ tới này một tầng, gia gia dụng tâm lương khổ nàng lại như thế nào nửa phần không biết, cái mũi đau xót, nước mắt liền ngăn không được đi xuống rớt: "Ta đều biết đến, chính là ta còn là ích kỷ đem trách nhiệm đẩy cho gia gia, như vậy ta mới có thể dễ chịu một chút, ta tình nguyện cùng tươi tốt cùng sinh tử."

"Vậy ngươi gia gia đâu?" Tạ Thời Nguyệt ngữ khí mềm nhẹ, "Người nhà của ngươi đâu? Ngươi thích Lý Tinh, muốn cứu nàng không gì đáng trách, nhưng người muốn lượng sức mà đi."

"Các ngươi nhưng thật ra nói nhẹ nhàng," Vu Tư Hạ lau khô nước mắt, không phục hỏi, "Kia nếu bị theo dõi chính là Tống tiểu thư đâu? Ngươi còn có thể như vậy trấn định cùng ta giảng một đống đạo lý."

Tạ Thời Nguyệt sửng sốt, theo bản năng nhìn Tống Cẩm Thư liếc mắt một cái, bốn mắt nhìn nhau, nhìn nhau cười: "Ta cùng ngươi tự nhiên là không giống nhau, ta khẳng định sẽ cứu, cùng lắm thì liền ngọc nát đá tan, nhưng tiền đề là --"

Tạ Thời Nguyệt thu hồi tươi cười: "Ta không hề vướng bận."

Vu Tư Hạ như cũ không phục, tựa hồ muốn biện bác cái gì.

Lúc này tiếng đập cửa vang lên, kẹt cửa phía dưới bị nhét vào một trương ảnh chụp, Vu Tư Hạ nhặt lên tới, trên mặt huyết sắc nháy mắt rút đi: "Đây là... Tươi tốt."

Chỉ thấy Lý Tinh trên ảnh chụp, bị người dùng hồng bút đại đại đánh cái hồng xoa, hàm nghĩa không cần nói cũng biết.

Tác giả có lời muốn nói: Đại gia ngủ ngon!

Chương 34

Tống Cẩm Thư thần sắc tiệm lãnh, nàng mở cửa ra bên ngoài nhìn vài lần, nhưng hàng hiên sạch sẽ liền tờ giấy đều tìm không ra tới, đừng nói gì đến bóng người.

Vu Tư Hạ che miệng lại, cầm ảnh chụp thất thanh khóc rống.

Tống Cẩm Thư ở thang lầu gian xem xét, cũng vẫn chưa phát hiện bất luận cái gì dị thường, thang máy vừa lúc ngừng ở nàng nơi tầng lầu, nàng suy nghĩ hung thủ có thể hay không chính là nơi này hộ gia đình.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ