Tạ Thời Nguyệt gặm gặm liền cảm thấy chính mình thực tội ác, bất quá lãng phí liền càng tội ác, tự trách đem trên bàn đồ ăn trở thành hư không, Tạ Thời Nguyệt đánh no cách, vuốt chính mình tròn vo bụng to hỏi: "Đúng rồi, cẩm thư ngươi tưởng xử lý Tiền Á?"
"Ngươi tưởng ta như thế nào xử trí?" Tống Cẩm Thư cũng không có trả lời, hơi hơi mỉm cười đem vấn đề vứt trở về.
Tạ Thời Nguyệt do dự mà mở miệng: "Ta cảm thấy... Báo nguy đi, tiểu đánh tiểu nháo có thể tính, nhưng mướn hung giết người cái này hành vi quá ác liệt, nơi đó lại không có theo dõi, chiếc xe thiếu, nếu hắn hôm nay thật sự thành công, khả năng hung thủ hiện tại còn ung dung ngoài vòng pháp luật."
Như vậy đối Tống Cẩm Thư không công bằng, Tạ Thời Nguyệt cũng không phải không hiểu thị phi người, làm sai sự tình nên được đến tương ứng trừng phạt, nếu không pháp luật tồn tại ý nghĩa ở đâu, cảnh sát tồn tại ý nghĩa làm sao ở.
"Hảo, vậy dựa theo ngươi nói làm." Tống Cẩm Thư gật gật đầu.
Báo cảnh lúc sau Tống Cẩm Thư đệ trình kia phân ghi âm làm chứng cứ, mấy người toàn bộ vào cục cảnh sát làm ghi chép.
Tạ Thời Nguyệt bị hỏi đông hỏi tây, nàng chịu đựng đói khát ứng phó, chờ đến ghi chép làm xong người liền kém không trực tiếp quỳ rạp trên mặt đất.
Đi ra Cục Cảnh Sát khi, Chu Thừa đứng ở cửa, nôn nóng đi tới đi lui, nhìn đến Tống Cẩm Thư khi trước mắt sáng ngời: "Cẩm thư ngươi không sao chứ, ngượng ngùng ta đã tới chậm."
"Không quan hệ, ngươi vội." Tống Cẩm Thư ngữ khí ôn nhu, thập phần thiện giải nhân ý, bất động thanh sắc tránh đi Chu Thừa tứ chi tiếp xúc, cười cười, "Chúng ta đây đi về trước đi, không cần đứng ở chỗ này, quá lạnh."
"Hảo." Chu Thừa nhíu mày, kéo ra phó giá cửa xe, chờ đợi Tống Cẩm Thư đi lên.
Tống Cẩm Thư lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, lắc đầu, cự tuyệt: "A Thừa ta cũng là lái xe tới, chúng ta đi trước ăn một bữa cơm trước, liền đi thường xuyên đi kia gia cửa hàng đi."
Nói xong Tống Cẩm Thư mỉm cười đóng cửa xe, thượng một khác chiếc xe, Tạ Thời Nguyệt sờ sờ cái mũi, bỗng dưng có một loại chính mình là cái một ngàn ngói bóng đèn cảm giác quen thuộc.
"Cái kia... Cẩm thư, ngươi muốn hay không ở phía trước dừng lại xe, ta xuống xe đi." Người nam nữ chủ ăn cơm nàng ngạnh thấu cái cái gì náo nhiệt a, có mười vạn cái thảo nê mã ở Tạ Thời Nguyệt trong lòng gào thét mà qua.
"Vì cái gì?" Tống Cẩm Thư nghiêng đầu, khó hiểu hỏi, "Đợi lát nữa liền hạ nhiệt độ, thiên sẽ lạnh hơn, huống chi ngươi lại không quen biết lộ."
Tạ Thời Nguyệt hút hút cái mũi, như thế nào cảm giác chính mình như vậy không đúng tí nào, nàng ho nhẹ hai tiếng: "Nhưng là..."
"Không có nhưng là." Tống Cẩm Thư ngữ khí nhàn nhạt lại mạc danh cường thế, "Kia gia cửa hàng ăn ngon rất nhiều, huống chi ta thích ngươi đi theo, ngốc tử."
Nghe được Tống Cẩm Thư nói thích, Tạ Thời Nguyệt tự động che chắn cuối cùng cái kia nick name, ngạo kiều liêu liêu tóc, không có biện pháp, có mị lực chính là có thể như vậy tùy hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...