"Có ý tứ gì?" Tạ Thời Nguyệt chịu đựng ghê tởm hỏi, đại não cùng một đoàn hồ nhão dường như, hoàn toàn mất đi tự hỏi.
"Vừa rồi thời điểm có thứ gì cắt đứt chúng ta liên hệ," hệ thống nhíu mày, lúc ấy nó kiểm tra đo lường ra tới lấy thiết đựng mê dược thành phần khi vốn định cấp Tạ Thời Nguyệt đề cái tỉnh, lại phát hiện nó căn bản vô pháp liên hệ thượng nàng, cho nên chỉ có thể giúp nàng giải trừ đại bộ phận mê dược công hiệu.
Xong việc nó kiểm tra rồi một lần thế giới này vận chuyển, như cũ là biểu hiện hết thảy bình thường. Hai loại khả năng tính, một loại là trục trặc một loại khác là có một cổ thế lực khác cũng ở nhúng tay, hơn nữa đối phương xa so nó hiếu thắng nhiều.
Tạ Thời Nguyệt trầm mặc thật lâu sau, ách giọng nói hỏi: "Kia có thể hay không cùng Chu Thừa có quan hệ?"
Nếu là Chu Thừa cho nàng hạ mê dược, nói không chừng cũng là hắn làm ra tới sự tình.
Không duyên cớ ước nàng quả nhiên là lòng mang ý xấu, Tạ Thời Nguyệt tưởng xuyên hồi vừa rồi ở tự luyến chính mình trên mặt trừu mấy bàn tay, cho dù lại hận cũng không thể đem trực tiếp đem nàng giết con tin đi!
Hiện giờ chính là pháp trị xã hội! Nhưng nhân gia chính là nam chủ!
Càng muốn Tạ Thời Nguyệt càng không tự tin, nàng hỏi: "Ta nếu là chết ở chỗ này làm sao bây giờ?"
"Đổi thân phận trọng tới." Hệ thống thở dài, trong lòng biết lần này Tạ Thời Nguyệt đại khái là dữ nhiều lành ít, theo lý thuyết tay mới chạm vào không thượng loại này chuyện hiếm lạ kỳ quái, nhưng Tạ Thời Nguyệt lại phảng phất là cái ngoại lệ.
"Ngao ô." Tạ Thời Nguyệt bi thương không thôi, cảm thấy chính mình mạng nhỏ đã muốn lạnh lạnh.
Đi đến địa phương sau, mấy người đem trói gô Tạ Thời Nguyệt bó ở ghế trên, vài người ầm ĩ một trận liền hồ lô rung trời vang bắt đầu ngủ.
Ngày kế, Tạ Thời Nguyệt là bị nước lạnh tưới tỉnh, nước lạnh cùng lưỡi dao giống nhau ở trên mặt xẹt qua, miễn bàn nhiều toan sảng.
Tạ Thời Nguyệt run bần bật, cái này cẩu nam chủ, chờ nàng đi ra ngoài nhất định cho hắn đẹp!!
Trên mặt còn ở đi xuống chảy thủy, trên mặt có đao sẹo đại ca liệt môi cười: "Nha, tỉnh a!"
Tạ Thời Nguyệt trừng nàng liếc mắt một cái, môi tái nhợt, cầm lòng không đậu run rẩy: "Các ngươi muốn làm gì?"
Đối phương ha hả cười, ánh mắt lại cực kỳ hung ác: "Đã nhận lời ủy thác thì phải làm hết sức mình."
Tạ Thời Nguyệt súc súc cổ, khổ một khuôn mặt, nàng chiêu ai chọc ai, không phải ném quá Chu Thừa một lần, huống chi vẫn là nguyên chủ ném, đến nỗi giết người sao?
Ô ô ô...
Qua không lâu, kho hàng đại môn bị người từ ngoại mở ra, ba tên đại hán dẫn theo đồ ăn đi đến, trên mặt mang sẹo đại ca quát: "Các ngươi sao lại thế này? Như thế nào như vậy chậm."
"Còn không phải Chu Thừa kia tôn tử nhìn chằm chằm thật chặt." Một cái đầy mặt ngật đáp nam nhân xì một tiếng khinh miệt, "Ăn cơm đi, văn ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
Ngẫu nhiênTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...