Rốt cuộc tiền nhiệm vì 100 vạn vứt bỏ chuyện của hắn thật sự không thế nào sáng rọi, này mãnh liệt ảnh hưởng chu tổng tài lòng tự trọng.Tạ Thời Nguyệt chết lặng nghe đã hàng đến -60 hảo cảm độ, đã không chỗ nào xúc động thậm chí còn có điểm muốn ăn gà hầm nấm cơm.
"Cái này ngươi vừa lòng đi." Tạ Thời Nguyệt nghiến răng nghiến lợi, này rốt cuộc là cái cái gì rác rưởi hệ thống, như thế nào như vậy phản nhân loại, liền cùng chơi nàng dường như.
Chung quanh không khí đình trệ, không khí nháy mắt trở nên có chút xấu hổ, duy độc Tống Cẩm Thư cùng cái không có việc gì người dường như, ngón tay thậm chí còn ở Tạ Thời Nguyệt trên tay sờ soạng một phen.
"Nữ chủ hảo cảm độ bay lên 10 độ, lúc này hảo cảm độ vì 20 độ." Cẩu hệ thống lại lần nữa nhảy ra tới, thậm chí cực kỳ không biết xấu hổ nói: "Ngươi còn như vậy đi xuống ta giúp đỡ không được ngươi a!"
A, rác rưởi hệ thống!
"Cẩm thư, ngươi lại đây một chút." Chu Thừa nhíu mày, hướng tới Tống Cẩm Thư vẫy vẫy tay, hắn thực chán ghét Tạ Thời Nguyệt, nhìn đến người thương cùng nàng có thân mật quan hệ trong lúc nhất thời có chút vô pháp tiếp thu.
Tống Cẩm Thư buông ra Tạ Thời Nguyệt lúc sau hướng Chu Thừa nơi đó đi rồi hai bước, hai người mới vừa một để sát vào hệ thống liền cùng cái dừng bút dường như bắt đầu ở Tạ Thời Nguyệt trong đầu nổ tung chảo: "Tích -- tích --, cảnh báo cảnh báo, mau ngăn cản nam nữ chủ hôn môi."
Tạ Thời Nguyệt lông mi nhảy dựng, lập tức ngẩng đầu, Chu Thừa cúi đầu xoa mắt, Tống Cẩm Thư vừa vặn tính toán ngẩng đầu, y theo cốt truyện cẩu huyết trình độ, này khẳng định là muốn hôn lên! Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Tạ Thời Nguyệt vươn tay cách ở hai người chi gian, ấm áp xúc cảm đánh úp lại khi nàng toàn thân đều nổi lên một tầng nổi da gà.
Tống Cẩm Thư vô tội chớp chớp mắt, sau một lúc lâu mới hậu tri hậu giác sau này lui hai bước.
Chu Thừa sọ não đều phải khí tạc, Tạ Thời Nguyệt trên người hương vị bay tới chóp mũi, như có như không ở trong không khí di động, có chút liêu nhân.
Tạ Thời Nguyệt tròng mắt vừa chuyển, mẫn cảm ngửi được hơi thở nguy hiểm, căn cứ đánh đòn phủ đầu nguyên tắc nàng do dự mà chính mình muốn hay không diễn một đợt khi, liền có một cái hàm chứa ý cười thanh âm nói: "Cảm ơn ngươi, bằng không ta khẳng định muốn khái ở A Thừa trên cằm."
"Không quan hệ, việc nhỏ việc nhỏ." Nhân gia như vậy đứng đắn nói lời cảm tạ, đảo làm Tạ Thời Nguyệt cảm thấy thẹn thùng, nàng chẳng qua là vì chính mình, không nghĩ tới nữ chủ cư nhiên là hiểu lầm.
"Nữ chủ hảo cảm độ bay lên 5 độ, lúc này hảo cảm độ vì 25."
Tạ Thời Nguyệt đều mau khóc, nếu là nam chủ hảo cảm độ cũng tốt như vậy xoát nên thật tốt, mà nàng sở không biết chính là hảo cảm độ đồng dạng cũng là không có hạn mức cao nhất.
Chu Thừa mày ninh thành một chữ, Tống Cẩm Thư đều nói như vậy hắn lại truy cứu chỉ biết có vẻ quá mức bụng dạ hẹp hòi, vì thế đành phải ngạnh sinh sinh nuốt xuống này cổ ác khí, chờ thu gót Tạ Thời Nguyệt tính tổng nợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
CasualeTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...