phần 34

58 3 0
                                    


Chính đắm chìm ở miên man suy nghĩ bên trong, eo bụng bị người từ sau ôm lấy, bả vai một trọng, có người đè ép đi lên: "Đừng suy nghĩ bậy bạ, có ta ở đây đâu."

"Hảo." Tạ Thời Nguyệt khóe môi hơi hơi giơ lên, còn có cái gì không thỏa mãn đâu, nhân sinh chính là muốn thấy đủ mới có thể thường nhạc.

...

Hách Nghệ trở lại phòng nghỉ ngơi, di động tin nhắn đột ngột vang lên một tiếng, nàng cầm lấy tới xem xét, là một cái xa lạ tin nhắn.

Thấy rõ mặt trên nói khi nàng nhăn lại mi, lấy ra di động ý đồ gọi mặt trên số di động.

Điện thoại biểu hiện là không hào.

Hách Nghệ siết chặt di động, giây tiếp theo lại có một cái xa lạ tin nhắn bài trừ thanh Tin Nhắn, nàng hồi phục: Ngươi có ý tứ gì?

Đối phương tin tức thực mau trở về phục lại đây: Vẫn luôn bị đè nặng, chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ xoay người sao? Chỉ cần nàng ở một ngày ngươi thích người liền vĩnh viễn đều nhìn không tới ngươi.

Người này sợ không phải ở âm u chỗ vẫn luôn giám thị bọn họ, Hách Nghệ khinh miệt cười ra tiếng, châm chọc nói đánh vào hồi phục khung trung, một lát lại xóa rớt, hồi phục: Ta đây nên làm như thế nào?

Đối phương tựa hồ thực vừa lòng nàng trả lời, hồi phục nói: "Ta sẽ lại tìm ngươi."

Nói xong lúc sau tùy ý Hách Nghệ lại như thế nào gửi tin tức đối phương cũng không hề hồi phục, nàng trầm tư này cổ thế lực sau lưng hẳn là chính là cẩm thư sở tìm cái kia.

Nàng xoa bóp cái trán, đem tin tức đều cắt bỏ lúc sau nằm ở trên giường nghỉ ngơi.

Một giấc này ngủ đến cũng không kiên định, bóng đè vờn quanh, chỉ cần một ngủ ác mộng liền một cái tiếp theo một cái, nàng ngồi dậy, trầm mặc nhìn chằm chằm hắc bình di động.

Buổi sáng khi, mấy người bị Túc Dương thay phiên đánh thức, không biết hắn cọng dây thần kinh nào trừu sai rồi một hai phải mang theo vài người đi nhảy cực.

Tạ Thời Nguyệt khủng cao, ngày thường ngồi cái tận trời xe bay đều hai chân run lên, nhảy cực xuống dưới khả năng liền hồn cũng chưa.

Nàng sắc mặt một bạch, nhéo Tống Cẩm Thư cổ tay áo, làm bộ làm tịch nhoáng lên: "A, ta hảo vựng a."

Tống Cẩm Thư cười khẽ, đảo cũng không chọc thủng nàng, theo nàng lời nói đi xuống nói: "Làm sao vậy? Có phải hay không sinh bệnh, muốn hay không đi xem bác sĩ."

Nàng lại không bệnh, nhìn cái gì bác sĩ.

Tạ Thời Nguyệt trộm ngắm Túc Dương, hy vọng thứ này nhãn lực thấy lại cường điểm, có thể buông tha nàng.

Túc Dương tự hỏi một cái chớp mắt: "Nhảy xong lại xem đi, vừa lúc làm ngươi thanh tỉnh thanh tỉnh."

Tạ Thời Nguyệt: "......" Ngươi thật đúng là chính là skr lang diệt.

Hách Nghệ trầm mặc mua điểm đồ ăn vặt, Tạ Thời Nguyệt chà xát tay, từ sau câu lấy Hách Nghệ cổ, cười hì hì hỏi: "Bảo bối làm sao vậy? Có phải hay không tâm tình không hảo a?"

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ