Hai cái nam nhân ánh mắt lập tức thay đổi, biết được Tống Cẩm Thư không phải thiện tra hai người liếc nhau, tính toán cùng nhau ra trận.Tống Cẩm Thư lực đạo đại, đánh người lại chuyên chọn thịt nhiều địa phương đánh, một quyền nện ở đối phương ngực, xoay người một cái xoay chuyển đá đem một người khác đá đảo, hai người tạm thời mất đi tự hỏi, thực mau liền bực bội bắt được Tống Cẩm Thư.
Tạ Thời Nguyệt ở một bên xem lòng nóng như lửa đốt, lo lắng Tống Cẩm Thư có hại ánh mắt ở chung quanh quét một vòng, ánh mắt dừng ở tiệm cơm cửa thùng đồ ăn cặn thượng.
Đơn giản bên trong chỉ có nửa thùng Tạ Thời Nguyệt nhắc lên triều vài người chạy qua đi, hô lớn: "Cẩm thư, né tránh."
Tống Cẩm Thư sạch sẽ lưu loát vọt đến một bên, hai người bị bát trở tay không kịp, đồ ăn lạn xú vị cùng du tanh dính đầy người, hai người hoạt động hoạt động thủ đoạn, nhìn dáng vẻ là thật sự sinh khí.
Tống Cẩm Thư nhìn thấy bọn họ dáng vẻ này chán ghét liếc liếc miệng, cũng không có muốn đánh tâm tư, vạn nhất làm dơ nàng quần áo liền không đáng, vì thế chạy tới lôi kéo Tạ Thời Nguyệt hai người bỏ chạy khó dường như về phía trước chạy như điên.
Sau lưng hai cái tản ra tanh tưởi người hồng mắt điên cuồng đuổi theo không tha, Tạ Thời Nguyệt dần dần thể lực chống đỡ hết nổi, mồm to thở hổn hển, cái trán tóc mái toàn bộ bị mồ hôi ướt nhẹp.:
"Cẩm thư không được, ta thật sự chạy không thoát." Tạ Thời Nguyệt chỉ cảm thấy chạy ngũ tạng lục phủ đều tan giá dường như phát ra tiếng gầm gừ, đau đến nàng không thể chịu đựng được.
Tống Cẩm Thư sờ sờ cái trán của nàng, biết nàng chỉ là đơn thuần thể lực chống đỡ hết nổi sau nói: "Ta lôi kéo ngươi chậm rãi chạy, lại kiên trì một chút liền không cần chạy."
"Hảo." Tạ Thời Nguyệt suyễn cùng cẩu giống nhau, nàng đều sợ chính mình một cái khí thượng không tới, liền sống sờ sờ suyễn đã chết.
Hai người nện bước giảm bớt, sau lưng người như cũ ở phía sau điên cuồng đuổi theo không tha, Tạ Thời Nguyệt mí mắt đều ở nhảy lên, chỉ có thể xin giúp đỡ hệ thống: "Nhanh lên giúp giúp ta, ngươi xem ngươi chọn lựa cái này phá thân thể, quả thực chính là cái râu ria."
Hệ thống bĩu môi: "A, chưa cho ngươi an bài đến người tàn tật trên người ngươi liền vụng trộm nhạc đi, ta cho ngươi khai cái tiểu kỹ năng, ngươi hiện tại chạy chạy thử xem, bất quá chỉ có ba phút, cẩn thận sử dụng nga."
Hy vọng lần này hệ thống có thể dựa điểm phổ, Tạ Thời Nguyệt sau này nhìn liếc mắt một cái, nhìn gần trong gang tấc hai cái hành tẩu xú vị phiêu tán cơ, nôn nóng nói: "Cẩm thư, có thể nhanh hơn tốc độ, ta cảm thấy ta sức lực khôi phục một chút."
"Hảo." Tống Cẩm Thư nhanh hơn tốc độ, hai người nháy mắt lại đem hai người ném ở sau lưng, Tạ Thời Nguyệt mới biết được hệ thống cho nàng khai tiểu kỹ năng là che chắn nàng cảm quan, nàng hiện tại hoàn toàn không có bất luận cái gì tri giác.
Chạy đến phía trước chỗ ngoặt chỗ khi, Tống Cẩm Thư lôi kéo nàng vào ấn cảnh huy đồn công an, hai người liếc nhau, sợ tới mức tè ra quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...