"Ngươi tính cách thẳng, trọng tình nghĩa, chán ghét lừa gạt." Tống Cẩm Thư nói tới đây, hơi hơi một đốn, "Thực xin lỗi, ta lừa ngươi."
Chu Thừa không nói nữa, hai người trầm mặc ngồi.
Chờ cà phê uống xong Tống Cẩm Thư kết xong trướng rời đi, đi tiêu sái lưu loát, Chu Thừa ngơ ngác mà ngồi ở quán cà phê, xem ra trận này cảm tình cuối cùng luyến tiếc chỉ có chính hắn.
Bên ngoài đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ vũ, mưa to tầm tã, Tạ Thời Nguyệt nằm ở trên giường bệnh nghe rầm vũ lạc thanh vẫn không nhúc nhích, nội tâm miễn bàn nhiều bi thương.
Đang ở lúc này, trong đầu đột nhiên vang lên một đạo thanh âm đem nàng tạc ngoài giòn trong mềm, nàng ngốc lăng hé miệng: "Gì ngoạn ý?"
"Nhiệm vụ hoàn thành độ gia tăng 10%, trước mắt mục tiêu tiến độ 10%, tiếp tục cố lên u, nguyệt nguyệt ~" hệ thống ác hàn thanh âm khơi dậy Tạ Thời Nguyệt một thân nổi da gà.
Gì ngoạn ý, Tạ Thời Nguyệt mộng bức, nàng rõ ràng cái gì cũng chưa làm như thế nào mặc cho vụ hoàn thành 10%, chẳng lẽ là bởi vì tự sát? Hiện tại tự sát còn trướng nhiệm vụ độ, kia nếu là tự sát vài lần có phải hay không người đi liền có thể hoàn thành, Tạ Thời Nguyệt yên lặng suy tư tao thao tác.
Hệ thống mí mắt nhảy dựng, gân xanh toàn bộ nổi lên, hung tợn nhắc nhở: "Ngươi cái này đầu là như thế nào lớn lên, ngươi lần này cần là lại tự sát đã có thể thật sự hình người đều diệt."
Đối với hệ thống tức muốn hộc máu cảnh cáo Tạ Thời Nguyệt cũng không có để ở trong lòng, có cái gì cùng lắm thì, nói nữa nàng đều chết quá một lần người như thế nào sẽ sợ hãi nàng uy hiếp, thiên chân.
Tống Cẩm Thư lóe rất nhanh nhưng thật ra không có bị như thế nào xối đến, nàng nện bước phù phiếm, ở phía dưới nhà ăn mua vài thứ ăn.
Vốn dĩ đáp ứng Chu Thừa theo đuổi cũng bất quá là vì giấu người tai mắt, hiện giờ đã bại lộ liền không cần thiết tiếp tục cùng Chu Thừa lá mặt lá trái, nàng thở dài, tuy rằng tự nhận mấy năm nay vẫn luôn thủ vững điểm mấu chốt, vẫn chưa làm ra bất luận cái gì làm Chu Thừa hiểu lầm sự tình, nhưng nàng xác lừa nhân gia cảm tình, điểm này không thể nghi ngờ.
Xoa xoa nóng lên huyệt Thái Dương, nhà ăn đồ ăn hương vị là thật không tính là hảo, Tống Cẩm Thư lay hai khẩu liền rốt cuộc ăn không vô.
Trở lại phòng bệnh khi Tạ Thời Nguyệt đã ngủ rồi, may mắn chuyển tới bình thường phòng bệnh là cái hai người, cách vách còn chưa có người vào ở, Tống Cẩm Thư bò lên trên đi cũng nghỉ ngơi một chút.
Thế giới khó được an tĩnh lại, nàng lại có chút tâm phiền ý loạn.
Ly chân tướng càng gần, ngược lại càng hoảng.
Nàng khép lại mắt, ý đồ sử chính mình tĩnh hạ tâm tới, không nghĩ tới ý thức một thả lỏng, buồn ngủ lập tức rơi rớt tan tác thổi quét mà đến, hôn hôn trầm trầm đã ngủ.
Ánh mặt trời chợt lượng, Tạ Thời Nguyệt tỉnh lại lúc sau xoa xoa đôi mắt, vừa định động thủ cổ tay liền một trận kịch liệt đau đớn, nàng hối hận ruột đều thanh, thật là không có việc gì cho chính mình tìm tội chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
CasualeTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...