phần 31

69 4 0
                                    


Tạ Thời Nguyệt khóc thút thít: "Ta thật sự rất sợ hãi a, cẩm thư."

Tống Cẩm Thư như ngạnh ở hầu, trái tim như là thọc vào một cái tiểu đao, tiểu lực ở xoay tròn nhưng là lại đau đến xuyên tim. Không có gì so nhỏ giọng lại ủy khuất khóc lóc kể lể càng làm cho nhân tâm đau, tự trách.

Tống Cẩm Thư làm sao không sợ, nàng cũng sợ sẽ mất đi nàng, liền ở dây thừng buông ra kia một khắc thiếu chút nữa liền lại lần nữa mất đi Tạ Thời Nguyệt.

Nghĩ đến đây Tống Cẩm Thư đem Tạ Thời Nguyệt khấu tiến chính mình trong lòng ngực, thanh âm không lớn lại nói năng có khí phách: "Thực xin lỗi, về sau không bao giờ biết, A Thời về sau ngươi sẽ không lại đã chịu thương tổn."

Tạ Thời Nguyệt ôm chặt nàng, phảng phất dán thực khẩn là có thể đem nàng sợ hãi toàn bộ đều đuổi đi.

Hai người ôm nhau mà ngủ, Tống Cẩm Thư trên người cuồn cuộn không ngừng nhiệt lượng truyền lại đến trên người nàng, Tạ Thời Nguyệt bỗng nhiên trở nên an tâm, chỉ chốc lát liền đã ngủ.

Trong bóng đêm, Tống Cẩm Thư bỗng dưng mở hai mắt, hôn hôn cái trán của nàng: "Thực xin lỗi bảo bối, về sau sẽ không, ngủ đi."

Chương 42

Tạ Thời Nguyệt kinh hách quá độ, cảm xúc thời khắc căng chặt, ở vào hỏng mất bên cạnh.

Tống Cẩm Thư sấn nàng ngủ trở về một chuyến gia, môn đẩy khai liền có một cổ tử xa hoa lãng phí hương khí mặt tiền cửa hiệu nghênh đón, Tống Cẩm Thư nhíu mày sắc mặt biến hơi cổ quái.

Lý Tinh còn đang ngủ, có lẽ là nhìn đến Tống Cẩm Thư không ở nhà, Lý Tinh chút nào không thấy ngoại ngủ ở nàng trên giường, chăn một góc chỉ che khuất bụng, lộ ra một đôi trắng nõn thon dài chân.

Tống Cẩm Thư ánh mắt sắc bén, nhìn chằm chằm nàng nhìn sau một lúc lâu cấp Hách Nghệ gọi điện thoại.

Hách Nghệ ở trong phòng lo lắng hãi hùng một suốt đêm, nhận được điện thoại sau lập tức lao tới lại đây. Điều động vài người, nàng đôi mắt hạ treo cùng đôi mắt hợp lại càng tăng thêm sức mạnh quầng thâm mắt, lười biếng ngáp một cái, ở trên xe mị một hồi.

Tới khi nhìn đến trên giường người khi, Hách Nghệ lập tức đã hiểu nàng ý tứ, vài người đem bao tải một bộ, dựa theo Tống Cẩm Thư phân phó đem Lý Tinh treo ở trên cây, hơn nữa nói dối phía dưới là hà.

Lý Tinh tỉnh lại lúc sau bị dọa đến hoang mang lo sợ, mang theo khóc nức nở nói: "Ta cho các ngươi tiền, cầu các ngươi đem ta buông xuống, các ngươi muốn bao nhiêu tiền ta đều có thể cấp."

Hách Nghệ mắt trợn trắng, trong lúc nhất thời có chút vô ngữ, cũng không biết loại người này Vu Tư Hạ coi trọng nàng cái gì.

Lý Tinh kinh hoảng thất thố, theo thời gian trôi đi càng thêm nôn nóng. Sẽ không thật sự muốn chết ở chỗ này đi, Lý Tinh bị thổi đến đánh cái giật mình.

Tống Cẩm Thư ở bên cạnh xem đến nhàm chán, cầm quần áo đã muốn đi. Bên tai truyền đến rất nhỏ tiếng nước, nàng quay đầu đi, có chất lỏng tự bao tải cái đáy chảy ra.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ