Tống Cẩm Thư nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, trầm mặc một lát nói: "Hảo."
Túc Dương nói không phải không có lý, bây giờ còn có một đống lớn việc cần hoàn thành, vạn nhất nàng cũng ngã xuống sẽ rất khó làm.
Phụ cận thương trường rất nhiều, Tống Cẩm Thư tùy tiện vào một nhà ai biết vừa lúc đụng tới đang ở cùng bằng hữu hạt dạo Tiền Nhã, Tiền Nhã xem nàng đầy mặt tang thương, trong lòng đắc ý, kiêu căng ngạo mạn đi tới: "Tống tiểu thư, hảo xảo a."
Tống Cẩm Thư tùy tiện cầm vài món quần áo, xoay người muốn đi. Nàng hiện tại không có nhàn hạ thoải mái cùng này nhóm người chu toàn, đối đãi Tiền Nhã khiêu khích quyền cho là chó sủa.
Tiền Nhã thấy bị Tống Cẩm Thư làm lơ, cảm thấy chính mình mất mặt mũi liền ngăn trở nàng đường đi, hỏi: "Nha, như vậy vội vã chính là muốn đi đâu a? Xem ngươi như vậy tiều tụy, sợ không phải bị A Thừa quăng lúc sau liền quần áo đều mua không nổi."
Tống Cẩm Thư nghe vậy ngẩng đầu nhìn nàng, nhìn nàng đen nhánh lạnh băng đồng tử Tiền Nhã thế nhưng có chút hoảng sợ, áp xuống này cổ xúc động, nàng tiếp tục khiêu khích: "Nếu tiền không đủ, ta có thể cho ngươi mượn a, đương nhiên chỉ cần ngươi vui làm ta tuỳ tùng, ngươi quần áo về sau ta đều bao."
Người bên cạnh cười nhạo, có người dùng ác độc ánh mắt nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi còn không nhanh lên đồng ý, tiểu tâm nhã nhã sinh khí ngươi cái gì đều không chiếm được, nhìn một cái trên người của ngươi này rách tung toé, tính bộ dáng gì."
"Các ngươi đều là trụ bờ biển đi, đều nói vật họp theo loài, người phân theo nhóm, các ngươi thật đúng là chính là không hổ là bằng hữu," Tống Cẩm Thư trào phúng, "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã."
"Ngươi......" Tiền Nhã trừng nàng, vươn căn ngón tay đối với nàng.
Tống Cẩm Thư đẩy ra nàng, cầm quần áo liền đi phía trước đi.
Trong đó một cái tóc ngắn nữ nhân lao ra phá vây, một phen đoạt quá Tống Cẩm Thư quần áo ném tới trên mặt đất: "Ngươi làm sao nói chuyện, có hay không điểm giáo dưỡng, nhanh lên xin lỗi."
Tống Cẩm Thư loát một chút tóc, lúc sau vươn tay bắt lấy tóc ngắn cổ áo, từng bước ép sát đem nàng đẩy đến trên tường: "Ta hiện tại vô tâm tình, ngươi tốt nhất cho ta thức thời điểm."
Tóc ngắn nữ nhân hoa dung thất sắc, rống to: "Còn không mau buông ta ra, Tống Cẩm Thư ngươi điên rồi đi."
Tống Cẩm Thư một tay ấn nàng đầu, hướng trên tường đụng phải một chút: "Về sau thấy ta ta, trốn tránh điểm, lăn."
Nói xong nàng buông lỏng tay một lần nữa cầm vài món quần áo đi ra ngoài, còn chưa đi đến quầy đại não đột nhiên một vựng, tứ chi nháy mắt trở nên mệt mỏi, Tống Cẩm Thư dừng lại, thân thể hơi hơi về phía trước đảo đi.
Nếu là duy trì tư thế này ngã xuống đi, mất mặt là một chuyện, khẳng định muốn rơi đầy mặt hoa.
Người ngã xuống hết sức, thân thể lại bị người chống đỡ, Tống Cẩm Thư dùng cuối cùng sức lực ngẩng đầu nhìn lướt qua, chỉ nhìn đến nhỏ vụn tóc mái cùng che khuất cả khuôn mặt màu đen khẩu trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...