phần 30

61 6 0
                                    


Tống Cẩm Thư cấp Tạ Thời Nguyệt ở tóc hạ đừng một cái tiểu phát kẹp, sau đó dùng tóc đem cái này che giấu lên: "Bên trong có gps định vị, ngươi phải cẩn thận."

Tạ Thời Nguyệt cười cười, cũng bị cảm nhiễm tâm tình trở nên trầm trọng: "Hảo."

Tống Cẩm Thư mang theo Lý Tinh cùng Vu Tư Hạ đi trước, Vu Tư Hạ về đến nhà trước, đối với Tống Cẩm Thư cúc một cung: "Thực xin lỗi."

Tống Cẩm Thư dừng lại, không có làm đáp lại, xoay người lái xe về nhà.

Lý Tinh nơm nớp lo sợ đi theo Tống Cẩm Thư về nhà, nhìn đến chỉ có một chiếc giường khi sắc mặt không được tốt, nàng không nghĩ cùng người ngủ cùng nhau, nhưng mà Tống Cẩm Thư liền càng thêm quyết đoán chỉ vào sô pha: "Ngươi ở chỗ này ngủ."

Lý Tinh cũng không dám phản đối, chỉ là nghĩ Tống cùng tạ quan hệ khả năng cũng không như vậy hảo, nếu không như thế nào sẽ làm nàng vẫn luôn ngủ sô pha.

Tạ Thời Nguyệt đi theo Hách Nghệ về tới Lý Tinh gia, hai người nhìn sẽ TV liền chuẩn bị tắm rửa ngủ, Hách Nghệ kêu lên: "Lý Tinh, ăn không ăn dâu tây?"

Tạ Thời Nguyệt mộng bức, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây là ở kêu chính mình, nàng cùng Lý Tinh thay đổi thân phận đương nhiên cũng phải gọi tên nàng.

"Hảo." Tạ Thời Nguyệt đáp ứng, ăn mấy cái dâu tây rửa mặt chuẩn bị ngủ.

Vào đêm, ngoài cửa sổ phong gào thét, có cái màu đen chiếc xe ngừng ở bên ngoài, vừa lúc lúc này, đối diện tiếng cảnh báo vang lên, mấy người nhanh chóng đứng dậy, đi xuống lầu chuẩn bị tác chiến.

Chiếc xe nhìn thấy có người xuống dưới xoay cái cong liền tính toán chạy, mấy người liếc nhau lên xe, nghiến răng nghiến lợi: "Truy".

Hai người đi rồi, có cái hắc ảnh lặng yên không một tiếng động đi đến trước cửa, cầm chìa khóa mở cửa lúc sau không chút hoang mang lấy chìa khóa khóa trái Hách Nghệ phòng, đem người cấp mang đi.

Hắn khóe miệng hừ đi điều ca, rồi sau đó mới chậm rì rì mở ra Lý Tinh phòng môn, hắn đột nhiên biến đổi, hừ nổi lên thỏ con ngoan ngoãn, đi qua đi đem người cấp ôm lên.

Hách Nghệ thanh tỉnh, điên cuồng phá cửa, lấy chìa khóa đang muốn mở cửa mới phát hiện chính mình chìa khóa đã biến thành gậy gỗ, nàng bực bội gõ một chút môn, có nội quỷ.

Buổi tối dâu tây khả năng cũng là có vấn đề, vì dự phòng các nàng trên đường tỉnh lại, mà đối diện mấy cái huynh đệ khả năng cũng bị nội quỷ cấp chi đi ra ngoài.

Suy nghĩ cẩn thận hết thảy Hách Nghệ lập tức lấy ra di động cấp Tống Cẩm Thư gọi điện thoại nhưng vẫn biểu hiện đang ở đường dây bận trung.

Mới vừa đi tới cửa, nam nhân dừng lại, ngâm nga đột nhiên im bặt.

Ngoài cửa đứng một đám đi mà quay lại tráng hán, trong đó một cái thổi cái huýt sáo: "Điệu hổ ly sơn nói với ai sẽ không dường như?"

Nam nhân chút nào không hoảng hốt, khẩu trang hạ khuôn mặt trầm tĩnh, một đôi mắt ưng bình tĩnh nhìn chằm chằm mấy người, nhắc nhở nói: "Các ngươi xem phía sau."

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ