Tống Cẩm Thư thấy thế ngáp một cái, nói: "Chúng ta có điểm mệt nhọc, các ngươi tiếp tục chơi đi, chúng ta đi về trước nghỉ ngơi.""Vậy được rồi." Túc Dương gật đầu, ánh mắt đuổi theo hai người bóng dáng.
Trở lại dân túc sau, Tạ Thời Nguyệt cởi ra giày, thân thể giãn ra khai, nằm ở trên giường.
Tống Cẩm Thư đơn giản rửa mặt qua đi cũng bò lại đây, một phen đem nàng khấu ở trong ngực, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao vậy? Còn khó chịu sao?"
Tạ Thời Nguyệt oa ở nàng trong lòng ngực, tự giác điều chỉnh cái thoải mái tư thế, nói: "Muốn ôm ấp hôn hít nâng lên cao."
Tiếp theo nàng thân thể một trọng, Tống Cẩm Thư đầu tóc tán ở nàng cổ chỗ, ngứa, Tạ Thời Nguyệt mở mắt ra, vừa lúc đối thượng Tống Cẩm Thư mỉm cười đồng tử.
Này ám chỉ tính ngôn ngữ, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cười một tiếng. Tạ Thời Nguyệt khóe môi phủ lên hai mảnh mềm mại cánh môi, nàng thong thả ung dung gặm cắn, lực độ nắm giữ vừa vặn, Tạ Thời Nguyệt toàn thân đều trở nên tê dại.
Tạ Thời Nguyệt hơi hơi thở dốc, vươn tay câu lấy nàng cổ.
Tống Cẩm Thư nhướng mày, như thế nào cảm thấy hôm nay Tạ Thời Nguyệt có chỗ nào không thích hợp, chủ động không tầm thường: "Không sợ ta làm cái gì?"
"Không sợ a." Tạ Thời Nguyệt liệt môi, thân thể trước khuynh, môi tới gần Tống Cẩm Thư, hai người môi trung còn có tàn lưu kem ly dư vị, ngọt nị hơi thở thổi quét toàn bộ nhà ở, không khí dần dần thăng ôn, không khí dị thường ái muội.
Tống Cẩm Thư ngón tay ở trên người nàng tự do, rồi sau đó ra vẻ đứng đắn nói: "Bảo bối, ban ngày ban mặt không hảo đi."
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ tiểu khả ái bắt trùng ngao ngao ngao!
Chương 47
Tạ Thời Nguyệt ở môi nàng nhẹ nhàng hôn một chút, ngay sau đó liếm liếm môi, hỏi ngược lại: "Có cái gì không tốt sao?"
So với động tác, Tạ Thời Nguyệt tâm tồn không ít chơi đùa tâm tư, chính là tưởng đậu đậu Tống Cẩm Thư, xem nàng kinh hoảng thất thố hoặc là ngượng ngùng bộ dáng.
Tống Cẩm Thư lông mi chớp động, khóe môi giơ lên, ý vị thâm trường nhìn nàng.
Kế tiếp, Tạ Thời Nguyệt liền dùng tự mình trải qua chứng thực cái gì kêu không tìm đường chết sẽ không phải chết.
Tạ Thời Nguyệt thân thể một nhẹ, Tống Cẩm Thư xuống giường ở giá sách quay cuồng, một trận động tĩnh qua đi nàng cầm màu trắng bố đứng ở nàng trước mặt.
Tạ Thời Nguyệt đột nhiên có loại dự cảm bất hảo, bản năng bắt đầu khẩn trương, nàng bò dậy muốn chạy, cổ chân lại bị người nhẹ nhàng túm chặt, người nọ cực nóng thân thể dán đi lên: "Bảo bối, đừng chạy a."
Phủ phục nhiệt khí tán ở nhĩ sau, Tạ Thời Nguyệt cả người đều trở nên tê dại, nàng thân thể run rẩy, không biết là bởi vì hưng phấn vẫn là sợ hãi.
Đôi mắt bị màu trắng bố che khuất, Tống Cẩm Thư quấn quanh lúc sau ở nàng mặt sau đánh cái nơ con bướm.
Tạ Thời Nguyệt lâm vào hắc ám, nàng thất thố chớp chớp mắt, bản năng vươn tay bắt lấy Tống Cẩm Thư cánh tay lấy đạt được cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...