phần 20

101 5 0
                                    

Tạ Thời Nguyệt chớp chớp mắt, mờ mịt lại vô tội. Liền tính nguyên chủ thật sự có khuyết tật, cầm Chu phu nhân tiền trốn chạy người cũng không phải nàng, hiện giờ cũng không cần thiết nan kham.

Tống Cẩm Thư trầm ngâm một lát, nghiêm túc nói: "A di ta cảm thấy ngài là đối A Thời có điểm hiểu lầm, nàng người thật sự đặc biệt hảo."

"Cẩm thư xem người không thể chỉ xem bề ngoài, đừng nhìn nàng bề ngoài đơn thuần, kỳ thật tâm địa gian giảo nhiều lắm đâu, cứ như vậy người như thế nào có thể cùng ngươi giao bằng hữu." Chu phu nhân nôn nóng lôi kéo Tống Cẩm Thư, một bộ có chuyện nói lại nói không ra khẩu bộ dáng.

Tạ Thời Nguyệt đứng ở bên cạnh, quyết định chính mình muốn chủ động gia nhập chiến cuộc, nàng hỏi: "Ta là thế nào người?"

Chu phu nhân nghe vậy giận tím mặt, hung hăng mà ở trên bàn chụp một chút: "Ngươi cái dạng gì người chính ngươi không rõ ràng lắm? Lúc trước ngươi vì cái gì cùng A Thừa chia tay ngươi còn không có quên đi? Nghĩ lại ngươi hiện tại tiếp cận cẩm thư mục đích, chính ngươi nói nói ngươi là cái dạng gì người?"

Tạ Thời Nguyệt bị nói phát ngốc, bất quá nếu nói đến tiếp cận cẩm thư mục đích, chẳng lẽ Chu phu nhân cũng cho rằng nàng cùng cẩm thư giao bằng hữu là vì mượn cơ hội thượng vị?

Tuy rằng nàng nhiệm vụ thật là vì chia rẽ hai người, nhưng kia cũng không phải vì cùng Chu Thừa hòa hảo trở lại a, Tạ Thời Nguyệt mếu máo, thật không hổ là toàn gia, liền mạch não đều là một mao giống nhau.

Tống Cẩm Thư giải thích nói: "A di, thật sự không phải ngươi tưởng tượng như vậy, ta tin tưởng A Thời, cũng tin tưởng A Thừa."

Chu phu nhân thấy Tống Cẩm Thư không tin cũng sốt ruột, nàng lấy ra di động tin tức: "Cẩm thư ngươi nhìn xem tin tức, Tạ Thời Nguyệt là cái cái dạng gì người ta so ngươi rõ ràng hơn, tin tưởng vào lúc này là vô dụng, nếu là nàng tùy ý quấy rầy, kia khẳng định sẽ ảnh hưởng các ngươi cảm tình."

Chu phu nhân nhìn đến tin tức sau lúc ấy liền đem Chu Thừa thoá mạ một đốn, hắn tự biết đuối lý cũng không có biện giải, vì thế không vững vàng Chu phu nhân liền như vậy tìm tới môn.

Tống Cẩm Thư còn không có đáp lời, Tạ Thời Nguyệt phản bác: "Chu a di, ta thật sự không có mặt khác ý tứ."

"Ai là ngươi a di, như thế nào như vậy không biết xấu hổ." Chu phu nhân sắc mặt đại biến, "Muốn một lần tiền còn chưa đủ có phải hay không, giống ngươi loại này thấy tiền sáng mắt người ta thấy nhiều, ngươi tốt nhất thức thời điểm, chủ động cách bọn họ xa một chút, nếu không ta là muốn báo nguy."

Tạ Thời Nguyệt tái hảo tính tình giờ phút này cũng bạo phát, nữ nhân này hoàn toàn không nói đạo lý: "Đầu tiên, ta là tôn trọng ngài mới kêu ngươi một tiếng a di, tiếp theo, ngài đừng há mồm ngậm miệng liền ngươi người như vậy, ta thế nào người ta tự mình rõ ràng. Còn có, ngài là thật đem chính mình nhi tử đương cọng hành, như vậy bảo bối liền ở nhà cung phụng, thả ra làm gì a, còn tùy tiện cho người ta chụp mũ, thật khi ta hiếm lạ hắn a!"

Chu phu nhân tức muốn hộc máu chỉ vào nàng, ngón tay ở hơi run rẩy, tiếng đập cửa vừa vang lên nàng linh quang chợt lóe, hai người lấy lại tinh thần khi nàng đã ngã xuống trên mặt đất.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ