phần 25

72 4 0
                                    


Tạ Thời Nguyệt gãi gãi đầu, dị thường thẳng thắn: "Không, kỳ thật ta là vì ngao một nồi sinh hóa thuốc nổ."

Tống Cẩm Thư mỉm cười, đem nồi ném cho nàng: "Chính mình cục diện rối rắm chính mình thu thập."

Tạ Thời Nguyệt tiếp nhận nồi, tễ thượng chất tẩy rửa bắt đầu súc rửa.

Lúc này, di động vừa vặn vang lên, Tống Cẩm Thư nghiêng đầu, nhìn đến Hách Nghệ tên sau mị hạ mắt.

Quả nhiên, một tiếp nghe điện thoại, Hách Nghệ nôn nóng thanh âm liền truyền tới: "Cẩm thư, đã xảy ra chuyện..."

Tác giả có lời muốn nói: Đại gia đối ta có cái gì hiểu lầm, đây là một thiên sa điêu văn, huyền nghi đều là không tồn tại!

Chương 35

"Làm sao vậy?" Tống Cẩm Thư trầm ngâm, đáy lòng suy đoán đại khái cùng Lý Tinh có quan hệ, nhất vô dụng chính là ở mọi người mí mắt phía dưới, Lý Tinh vẫn bị thương tổn.

Hách Nghệ tay trái đỡ trán, bất đắc dĩ thở dài, nàng ngày này thiên tâm kinh run sợ công tác, sớm hay muộn dọa ra bệnh gì tới: "Lý Tinh đã xảy ra chuyện, chúng ta phát hiện thời điểm người hôn mê bị điếu tới rồi sân thượng, lại vãn một phút người liền ngã xuống, ta kiểm tra qua, sân thượng hàng rào là tùng."

"Đem địa chỉ phát ta một chút." Tống Cẩm Thư thần sắc lạnh lùng, xem ra lại là ngụy trang hoàn mỹ tự sát trường hợp, sân thượng theo dõi khẳng định sớm bị người phá hư, chỉ cần nàng ngã xuống, khẳng định lại sẽ bị định tính vì bình thường tự sát án kiện.

Tạ Thời Nguyệt tới gần đại lâu khi có chút hoảng loạn, đi đến sân thượng nàng thật cẩn thận xem xét một chút chỗ hổng, một đạo mãnh liệt tầm mắt dừng ở trên người nàng, Tạ Thời Nguyệt mẫn cảm khắp nơi xem xét, lại không thu hoạch được gì.

Nhưng loại này thời khắc thường thường phải tin tưởng chính mình trực giác.

Nàng thật cẩn thận nương vò đầu động tác ánh mắt khắp nơi loạn chuyển, như cũ cái gì cũng chưa phát hiện.

Lý Tinh sợ tới mức hai chân nhũn ra, sắc mặt trắng bệch nằm liệt trên mặt đất, ánh mắt không thể tin tưởng nhìn mặt đất, hiển nhiên bị dọa đến hồn phi phách tán.

Tống Cẩm Thư còn không có phản ứng lại đây là lúc đã bị người phác một chút, ngay sau đó một cái viên đạn xoa nàng đỉnh đầu bay qua, đánh vào trên sân thượng.

Lúc này Lý Tinh phản xạ hình cung mới thượng tuyến dường như, đôi mắt trừng rất lớn, thét chói tai sau này lui.

Thất thủ lúc sau nam nhân tay cầm quyền, ở trên cửa sổ tạp một chút, đối phương cũng không lại lựa chọn dây dưa, nhanh chóng đóng lại cửa sổ thoát đi hiện trường.

Tống Cẩm Thư dù bận vẫn ung dung xem xét kia viên viên đạn, sắc mặt bình tĩnh không hề có tuyệt chỗ phùng sinh vui sướng, nhưng thật ra Tạ Thời Nguyệt sợ tới mức mặt mũi trắng bệch.

"Cảm ơn A Thời." Tống Cẩm Thư hơi hơi mỉm cười, ngữ khí ôn nhu, liền cùng ngày thường không có gì hai dạng.

Tạ Thời Nguyệt nhìn chằm chằm nàng, ý đồ từ nàng trong mắt nhìn ra một chút hoảng hốt, nhưng cuối cùng nàng thất vọng cúi đầu, chỉnh trái tim nháy mắt ngã vào đáy cốc, hít hít cái mũi xoay người liền đi.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ