Hai người ăn cơm chiều liền sớm ngủ hạ, Điền Trung thi thể bị âm thầm xử lý rớt, đối với cái này giết chính mình mẫu thân lại thiếu chút nữa hại chết Tạ Thời Nguyệt người nàng cũng sẽ không nương tay, chính là đáng tiếc người đã chết không có cảm giác đau, bằng không khẳng định làm hắn cảm thụ một chút thế giới vĩ đại kỳ diệu.Chu Thừa buổi tối ở quán bar uống rượu, cồn rót xuống bụng giọng nói bị nướng phát đau, hắn biểu tình thống khổ, cũng không biết như thế nào liền thành như vậy, rõ ràng khoảng thời gian trước nàng cùng cẩm thư còn hảo hảo.
Một chén rượu một chén rượu đi xuống rót, Hách Nghệ người ở trong góc yên lặng uống rượu, có mấy cái con ma men thấy nàng lẻ loi một mình thò lại gần xum xoe, Hách Nghệ nhẫn nại tính tình cùng người xả vài câu, nhưng bất đắc dĩ này mấy người đều tinh trùng thượng não, không liêu vài câu liền muốn động thủ động cước, Hách Nghệ nhẫn nại suy kiệt, trực tiếp tá mấy người cách vách, chung quanh một mảnh tiếng kêu thảm thiết.
Hách Nghệ tửu lượng giống nhau, nhưng so giống nhau thiếu nữ mạnh hơn rất nhiều. Nàng khi còn nhỏ từ khi nhìn thấy Túc Dương khởi một chỉnh viên thiếu nữ tâm liền luân hãm, nhưng không nghĩ tới Túc Dương trong lòng cũng có cái mong muốn mà không thể thành người.
Cho nên nàng chỉ có thể thật cẩn thận tàng hảo tự mình cảm xúc, làm một cái bình tĩnh lại kiêu ngạo tiểu bá vương. Nhưng không nghĩ tới gặp lại nàng như cũ sẽ vì hắn tâm động, như cũ sẽ tưởng thiêu thân lao đầu vào lửa dường như tới gần hắn.
Nếu là Túc Dương không phải thích cẩm thư thì tốt rồi, như vậy nàng còn có thể không hề cố kỵ tranh một tranh, nhưng hiện tại nàng chỉ có thể như vậy cái gì đều làm không được, chỉ có thể ngày qua ngày nhấm nháp ái mà không được thống khổ.
Đem cuối cùng một chén rượu uống xong, Hách Nghệ đứng dậy lảo đảo đi ra ngoài, bởi vì say rượu thấy hoa mắt đụng vào cá nhân, vốn định một chân đá đi, lại mạc danh cảm thấy cái này hơi thở quen thuộc thực.
Hách Nghệ buông tay, đối phương cũng say không sai biệt lắm, trong miệng còn ở lẩm bẩm: "Cẩm thư."
Hách Nghệ bị đâm một chút, nói không nên lời phiền muộn, nàng vươn tay đem hắn cằm nắm, cưỡng bách hắn ngưỡng mặt, cho hả giận dường như cắn đi lên, chờ đầu lưỡi cảm nhận được huyết tinh tư vị sau nàng mới buông ra, càng thêm cảm thấy chính mình ủy khuất, nhỏ giọng khóc lên.
Nam nhân nghe được tiếng khóc đem người ôm tới rồi trong lòng ngực, hai người thân ảnh giao triền ở bên nhau.
Cuối cùng Hách Nghệ đi theo nam nhân đi khách sạn, hai người lẫn nhau nâng tới khách sạn phòng, Hách Nghệ ở trên giường lăn một cái, cồn nóng lên trên người độ ấm ở lên cao, nàng thoát quần áo của mình, khuôn mặt nhỏ dị thường hồng.
Đột nhiên, một khối nam nhân thân thể phụ đi lên, Hách Nghệ theo bản năng đẩy một chút.
Sự tình phía sau phát sinh thuận lý thành chương, Hách Nghệ chỉ cảm thấy chính mình thân thể rất đau, nàng nhỏ giọng mà khụt khịt, nam nhân lại không có chút nào thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...