phần 15

127 5 0
                                    


Cho dù không có Tạ Thời Nguyệt hỗ trợ, Tống Cẩm Thư cũng có thể đem thứ này làm chết, không cần thiết làm nàng rơi vào nguy hiểm bên trong.

"Ta này không phải lo lắng ngươi sao?" Tạ Thời Nguyệt liếc liếc miệng, bởi vì mới vừa tỉnh thanh âm mang theo ủy khuất ba ba khàn khàn, "Cẩm thư, ta này không phải không có chuyện sao? Ngươi không cần lo lắng."

"Như thế nào có thể không lo lắng." Tống Cẩm Thư bất đắc dĩ, vươn tay ở Tạ Thời Nguyệt trên đầu liều mạng xoa, cho đến nàng tóc lộn xộn biến thành ổ gà mới buông tay.

Tạ Thời Nguyệt tùy ý nàng loát, ngoan ngoãn không có lên tiếng, đây là lần đầu tiên không bởi vì mặt khác nhân tố đối phương không hề sở đồ quan tâm, nàng môi hơi hơi giơ lên, xoa xoa chính mình bụng: "Ta đói bụng, cẩm thư."

"Tiểu tâm béo thành heo." Tống Cẩm Thư ngoài miệng không lưu tình, lại vẫn là cầm đồ ăn vặt cho nàng, "Ăn ít điểm, giữa trưa mang ngươi ăn ngon."

Nhắc tới đến cái này, Tạ Thời Nguyệt khó tránh khỏi nghĩ đến không lâu trước đây trải qua, tức khắc cảm giác dạ dày bộ đau xót, nàng đôi tay cử cao: "Cự tuyệt cốt canh, từ ta làm khởi."

Tống Cẩm Thư bị nàng bộ dáng này chọc cười, hoá ra cho nàng uống bổ canh còn ủy khuất nàng. Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Tống Cẩm Thư nói: "Kia cũng không phải là ngươi định đoạt."

"Buông tha ta đi." Tạ Thời Nguyệt gào một tiếng, ai oán súc ở trong chăn.

Hai người hoà thuận vui vẻ, mà bên kia hiển nhiên liền không như vậy hoà bình.

Tráng hán vừa tỉnh phát hiện chính mình là ở bệnh viện, nghĩ đến choáng váng trước cuối cùng hình ảnh khi hắn mặt bộ xanh mét, tay hung hăng mà ở trên giường tạp một chút.

Nếu không phải kia không biết từ nơi nào toát ra tới vướng bận đồ vật, hắn hiện tại đã sớm hoàn thành nhiệm vụ bắt được một tuyệt bút tiền tiêu dao tự tại, nào dùng thê thảm nằm ở bệnh viện.

Nhìn hắn hành động Hách Nghệ mí mắt cũng chưa động một chút, cho đến đối phương đem ánh mắt chuyển hướng nàng khi, ra vẻ nhìn không ra hắn biểu tình căng chặt cùng khắc sâu phòng bị, nàng không hề tâm cơ cười cười: "Thúc, thật sự ngượng ngùng, tỷ của ta nàng tuổi tiểu, lái xe không cái chính xác, ngài tiền thuốc men liền từ chúng ta gánh vác đi, chúng ta có thể thích hợp cho ngài bồi thường."

Đối phương nheo lại mắt, tựa hồ ở tự hỏi nàng trong lời nói chân thật tính. Sau một lúc lâu, dựa vào trên giường thở hổn hển hỏi: "Như thế nào bồi thường"

Hách Nghệ cười tủm tỉm, đương nhiên là gãy xương phần ăn. Nàng cúi đầu, thật cẩn thận nói: "Chúng ta chỉ có thể bồi phó một chút tiền."

"Vậy ngươi có thể bồi phó nhiều ít đâu?" Nam nhân tiếp tục truy vấn.

Hách Nghệ hảo tính tình cười cười, một bộ mềm quả hồng tùy ý đắn đo tư thái: "Ngài xem xem nhiều ít thích hợp đâu?"

Nam nhân đắc ý dào dạt, chính mình này tài vận ngươi nhìn xem cho dù nhiệm vụ không hoàn thành cũng có người chủ động đưa tiền tới cửa. Hắn lòng bàn tay đối với Hách Nghệ, năm căn ngón tay căn căn rõ ràng.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ