Tống Cẩm Thư mua xong kem ly đưa cho nàng, hỏi: "Ngươi rốt cuộc tưởng mua cái gì? Nói thẳng.""Vừa mới... Ta giống như kiểm tra đo lường đến Tạ Thời Nguyệt hơi thở." Hệ thống đột nhiên nói.
"Ở đâu?" Tống Cẩm Thư ngón tay khẩn nắm chặt thành quyền, lập tức truy vấn.
"Khí vị tan, bất quá nàng khẳng định liền ở cái này thành thị." Hệ thống tự tin không phải thực đủ, nàng chỉ có thể nhận một cái chủ, cứ việc lúc trước cùng quá Tạ Thời Nguyệt một đoạn thời gian, nhưng cũng tính tương đối có lệ.
Tống Cẩm Thư phái người đang ở khắp nơi tra.
Tiểu cô nương vừa ăn kem ly biên nói: "Mới vừa có cái tiểu tỷ tỷ đánh với ta tiếp đón, nàng lưu trữ tóc ngắn, siêu cấp đáng yêu."
Tống Cẩm Thư liếc nàng liếc mắt một cái, lạnh lạnh nói: "Suy nghĩ nhiều, nói không chừng nhân gia chỉ là tưởng đem ngươi bán."
"Mới sẽ không!" Tiểu cô nương khí chết khiếp.
Tống Cẩm Thư bồi nàng đi dạo một ngày, cuối cùng đến ra một cái kết luận, tiểu hài tử quả nhiên đều là ác ma trở nên.
Buổi tối ngủ khi Tống Cẩm Thư mơ thấy một cái bệnh viện, Hách Nghệ chậm rãi đi tới, trên mặt như cũ là tinh thần phấn chấn bồng bột tươi cười: "Cẩm thư, ngươi tưởng ta không có?"
"Ngươi hiện tại......" Tống Cẩm Thư ánh mắt gắt gao tỏa định ở trên người nàng, "Quá có khỏe không?"
"Còn hành đi." Hách Nghệ tùy ý cười hai tiếng, "Chúc mừng ngươi, cẩm thư, tìm về chân thật ngươi."
:
Tống Cẩm Thư không trả lời, trầm mặc dựa vào trên giường.
Hiện tại hết thảy chẳng qua là đang nằm mơ, rời đi thế giới kia sau Tống Cẩm Thư cũng thử tính dò hỏi quá thế giới kia trạng huống.
Hệ thống ngay lúc đó trả lời là thực uyển chuyển, nó nói thế giới này vốn chính là nàng vai chính thế giới, cho nên đương nàng không ở khi thế giới kia tự nhiên cũng sẽ biến mất.
Hơn nữa Hách Nghệ qua đời phương diện nào đó cũng là Tống Cẩm Thư sai lầm, nàng vô pháp làm được chuyên tâm đối mặt Hách Nghệ.
Chờ ý thức hoàn toàn thanh tỉnh, Tống Cẩm Thư dụi dụi mắt, đi rửa mặt.
Còn không có hoàn toàn rửa mặt xong môn đã bị người từ ngoại đẩy ra, một cái lúm đồng tiền như hoa tuổi trẻ nữ nhân chạy tới: "Tỷ ~"
Người này là nàng tiểu thúc gia nữ nhi, Tống thanh dao. Tiểu cô nương gan lớn thực, tính tình có chút kiêu căng đại thể lại vẫn là đáng yêu, nhưng chính là có một chút, Tống thanh dao thích dính nàng.
Nhìn đến nàng tới Tống Cẩm Thư có chút đau đầu, chỉ có thể gọi tới trợ lý giang hồ cứu cấp. Nhưng hiển nhiên trợ lý không phải nàng đối thủ, không một hồi Tống thanh dao nghênh ngang đi tới, hỏi: "Tỷ, ngươi có hay không thời gian?"
Tống Cẩm Thư dị thường cảnh giác, muốn tìm cái lý do đem nàng đuổi đi, nề hà Tống thanh dao da mặt dày, mí mắt nháy mắt: "Tỷ, thực mau, lãng phí không được ngươi bao nhiêu thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...