Chờ cảm quan dần dần khôi phục khi, Tạ Thời Nguyệt nghĩ chính mình muốn hay không đi ra ngoài đi bộ một vòng thời điểm, khoá cửa đột nhiên vang lên một trận động tĩnh.Môn vừa mở ra, mãnh liệt dương quang liền từ ngoại khuynh sái tiến nội, Tạ Thời Nguyệt hơi hơi nheo lại đôi mắt, mới vừa tính toán nói cái gì đó, liền nghe được một đạo quen thuộc thanh âm.
"Tiểu tỷ tỷ!" --
Chương 6
Thanh âm này ở phía trước không lâu còn nghe qua, Tạ Thời Nguyệt toàn thân cứng đờ, thậm chí có thể nghe được xương cốt sai vị "Cùm cụp" thanh.
Tống Cẩm Thư?
Không thể nào, này rốt cuộc là nhiều oan gia ngõ hẹp a! Duyên, tuyệt không thể tả.
Tạ Thời Nguyệt trước nay không nghĩ tới sẽ có như vậy xấu hổ thời khắc, mất mặt liền tính, còn bị nữ chủ bắt được cái hiện hình, về sau đụng tới cái cái gì yêu cầu nàng lâm thời phát huy thời điểm, khẳng định sẽ đã chịu ảnh hưởng.
Tống Cẩm Thư nhưng thật ra thực kinh hỉ, như hắc diệu thạch hai tròng mắt rực rỡ lấp lánh, cất giấu điểm điểm ánh sao, làm nhìn chăm chú vào nàng người đều sẽ cầm lòng không đậu sa vào ở nàng sóng mắt trung.
"Không nghĩ tới ở chỗ này nhìn thấy ngươi." Tống Cẩm Thư một ngữ hai ý nghĩa nói, "Thật sự hảo xảo."
"..."
Tạ Thời Nguyệt tâm tình thực kỳ diệu, nàng một lời khó nói hết quét nữ chủ liếc mắt một cái, không biết nàng là thật sự ngốc vẫn là ở giả heo ăn thịt hổ, tục ngữ nói đến hảo, tiền nhiệm cùng đương nhiệm là trời sinh đối thủ một mất một còn, nhưng mà những lời này ở Tống Cẩm Thư trên người lại như là cái ngoại lệ -- nàng không những không ngại Tạ Thời Nguyệt tồn tại, hơn nữa thậm chí còn biểu hiện rất cao hứng.
"Nam chủ có phải hay không ngược đãi nàng?" Tạ Thời Nguyệt nhăn lại cái mũi, khó hiểu dò hỏi hệ thống, không biết có phải hay không nàng ảo giác, nàng tổng cảm thấy nữ chủ hành vi có điểm dị thường.
Hệ thống nghe xong lập tức "Phi" một tiếng: "Ngươi cho rằng ai đều là ngươi a, nam chủ sẽ ngược đãi ngươi, nhưng tuyệt đối sẽ không ngược đãi Tống Cẩm Thư."
"Vì cái gì a?" Tạ Thời Nguyệt không phục lắm, này hệ thống như thế nào phì tây, nói cùng nàng chính là cái rác rưởi dường như, cũng quá trát tâm.
Còn chưa lý luận ra một phen kết quả, Tống Cẩm Thư đã nện bước nhẹ nhàng tại đây gian cho thuê phòng xoay vài vòng.
Sự thật chứng minh nguyên chủ tuy rằng người choáng váng điểm, nhưng nhưng thật ra cái cực kỳ hiểu được hưởng thụ người, thuê trụ căn chung cư này ở nhất phồn hoa đoạn đường, hơn nữa thanh danh này bên ngoài phục vụ, nói là tấc kim tấc đất cũng không quá.
Như vậy tưởng tượng, Tống Cẩm Thư sẽ xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân liền không cần nói cũng biết, Tạ Thời Nguyệt ánh mắt chợt lóe, tự hỏi chính mình nên như thế nào trả lời, tổng không thể cùng nàng nói chính mình nghèo giao không nổi tiền thuê nhà, phải bị người đuổi ra đi đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
AcakTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...