phần 29

65 5 0
                                    

A không, này bổn tiểu thuyết tác giả nhưng thật ra rất dám a.

Vu Tư Hạ rời khỏi sau Lý Tinh mới phản ứng lại đây, nàng ôm chân thất thanh khóc rống, làm chuyện sai lầm người chung sẽ được đến nàng báo ứng, mà Lý Tinh đại khái là từ đây mất đi một cái yêu nhất nàng người đi.

Cũng không biết đối nàng tới nói đây là tính hảo vẫn là tính hỏng rồi.

Tống Cẩm Thư lười đến xem nàng ở chỗ này tự hỏi nhân sinh, thờ ơ lạnh nhạt một hồi liền mang theo Tạ Thời Nguyệt rời đi.

Tạ Thời Nguyệt duỗi người, tiếc hận nói: "Ngươi nói một chút nàng tìm người nào không tốt, nhìn rất cao ngạo một nữ hài, như thế nào liền đi rồi oai lộ đâu."

Tống Cẩm Thư dừng lại, hơi hơi nghiêng đầu, dưới chân có cái cục đá, tiện chân đá đến ven đường nói: "Kỳ thật có đôi khi ngươi rõ ràng biết có một số việc là sai, còn là đắm chìm ở giả dối lời ngon tiếng ngọt trung, người đứng xem mê thôi, tựa như hút thuốc đối nghiện thuốc lá người bệnh tới nói, biết rõ có hại lại giới không xong."

Tạ Thời Nguyệt nhíu nhíu cái mũi, cảm thấy đổi thành chính mình khẳng định liền sẽ không mắc mưu. Tống Cẩm Thư nói xong quay đầu, cười tủm tỉm nói: "A Thời, ngươi nhưng ngàn vạn không cần mắc mưu, đến lúc đó bị hống tâm hoa nộ phóng, tiểu tâm bị thiên tài lừa sắc."

"Ta không có khả năng." Tạ Thời Nguyệt hừ lạnh một tiếng, ngạo kiều quay đầu đi, lời nói là nói như vậy, trong lòng lại "Phanh phanh" nhảy so với ai khác đều mau.

Một bên thầm mắng chính mình không tiền đồ, một bên lại hơi hơi nâng lên tay, che lại ngực dùng sức mà thở dốc.

Lừa tiền tiền đề là ít nhất đến có tiền đi, liền nàng này nghèo đến không xu dính túi, lừa người của hắn khẳng định cũng là cái ngốc tử. Lừa sắc nói liền càng không lo lắng, Tạ Thời Nguyệt trầm tư, cho dù có kẻ lừa đảo bụng đói ăn quàng lừa nàng, này không phải còn có cẩu hệ thống đâu sao!

Liền tính là vì nhiệm vụ cẩu hệ thống khẳng định sẽ cứu nàng.

Não bổ qua đi cảm thấy chính mình vạn phần an toàn tạ · ngốc bạch ngọt Thời · tự mình an ủi nguyệt đi theo Tống Cẩm Thư phía sau, hai người về đến nhà lúc sau hướng trên sô pha một quán, Tạ Thời Nguyệt cọ cọ sô pha, quả nhiên vẫn là ở nhà thoải mái.

Tống Cẩm Thư đi giặt sạch bắt tay, hai người chơi đùa hảo sau một lúc lâu, cuối cùng lại xem nổi lên điện ảnh.

Điện ảnh là gần nhất lưu lượng minh tinh diễn, cốt truyện thế nào Tạ Thời Nguyệt cũng không có thấy thế nào, chỉ cảm thấy đều rất đẹp mắt, một cái tái một cái đẹp.

Ở bệnh viện đãi lâu rồi hại chính là Tạ Thời Nguyệt phát hiện chính mình tới rồi thời gian điểm cư nhiên mệt rã rời, điện ảnh không thấy bao lâu trước mắt liền trở nên mơ hồ không rõ, Tạ Thời Nguyệt ghé vào trên sô pha ngủ ngon lành, nhỏ bé tiếng hít thở ở bên tai vang vọng.

Tống Cẩm Thư đi cầm cái tiểu thảm lông khoác ở trên người nàng, đóng điện ảnh click mở thiếu nhi kênh, phim hoạt hình bá, Tống Cẩm Thư dựa vào trên sô pha nghiêm túc xem xong một tập lúc sau đứng dậy đi cầm tiền lẻ, chuẩn bị đi tranh siêu thị.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ