Nhìn nàng này phó mạnh mẽ giải thích, trước từ không đáp sau ngữ an ủi Tống Cẩm Thư khóe miệng giơ lên, đọng lại ở ngực đã lâu buồn bực cũng tiêu tán không ít, đã lâu nhẹ nhàng.
Buổi tối ăn cơm khi, Tạ Thời Nguyệt vì tỏ vẻ chính mình cảm kích tưởng xuống bếp làm bữa cơm khao một chút Tống Cẩm Thư, kết quả ngọn lửa quá lớn, chảo dầu nổi lửa, thiếu chút nữa
Đem nồi cấp thiêu, cái mũi cũng bị huân một khối hắc.
Tạ Thời Nguyệt khụ nước mắt lưng tròng, lập tức đem hỏa tắt đi, vừa lúc Tống Cẩm Thư từ trên lầu xuống dưới, nghe thấy hồ vị lúc sau thẳng đến phòng bếp, phát hiện phạm tội hiện trường.
Tạ Thời Nguyệt ủy khuất ho khan, ngồi xổm trên mặt đất một tiểu đoàn, đáng thương lại buồn cười.
Tống Cẩm Thư vừa buồn cười vừa tức giận, ở nàng cánh tay thượng vỗ vỗ bất đắc dĩ nói: "Còn không đứng dậy tẩy tẩy, đều thành tiểu than nắm."
Tạ Thời Nguyệt mếu máo, thật cẩn thận nhìn lén nàng liếc mắt một cái, liền kém hai căn ngón trỏ không đối ở bên nhau: "Ta tưởng cho các ngươi làm bữa cơm, chính là... Ta sẽ không."
"Không quan hệ, ta mẹ cũng nói nấu cơm loại chuyện này, mệnh lí hữu thời chung tu hữu, mệnh lí vô thời mạc cưỡng cầu." Tống Cẩm Thư trêu ghẹo nói, chủ động tiếp nhận chức vụ Tạ Thời Nguyệt công tác, bắt đầu nấu cơm.
Tạ Thời Nguyệt đi phòng rửa mặt đem chính mình rửa sạch sẽ lúc sau lại lộc cộc chạy tới, Tạ Thời Nguyệt hỗ trợ xắt rau, cắt ra đồ ăn lớn nhỏ, độ dày, độ rộng đều không giống nhau, là thật nhân tài.
Ăn cơm khi, Túc Dương vừa lúc trở về, hắn ngửi được đồ ăn mùi hương, không thể tưởng tượng hỏi: "Cẩm thư, là ngươi làm?"
Hắn nhận thua Tống Cẩm Thư nhiều năm như vậy, từ nàng mẫu thân qua đời lúc sau nàng cực nhỏ xuống bếp, một năm cũng không khép được một lần, không nghĩ tới hiện giờ lại đột nhiên không kịp phòng ngừa làm bữa cơm.
Tuy rằng cũng không nhất định là bởi vì hắn, nhưng là này với hắn mà nói lại không quan trọng, quan trọng là nàng còn nguyện ý xuống bếp, này đã là một loại tiến bộ, đại biểu cho nàng bắt đầu chuẩn bị từ quá khứ đi ra.
Tạ Thời Nguyệt gặm cánh gà rơi lệ đầy mặt, như thế nào sẽ có người như vậy hoàn mỹ, diện mạo đẹp, tính cách lại hảo, trù nghệ cũng bổng, loại người này là chân thật tồn tại sao, ghen ghét khiến nàng chất vách tường chia lìa.
Ăn cơm trên đường, Tống Cẩm Thư di động bỗng dưng vang lên một tiếng, nàng buông trong tay chiếc đũa, cầm lấy di động nhìn lướt qua.
【 nhìn một cái ta phát hiện cái gì, nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm, ngươi báo ứng thực mau liền sẽ tới. 】
Đối diện đã phát điều không rõ nguyên do nặc danh tin nhắn, Tống Cẩm Thư sắc mặt như thường, đôi mắt cũng chưa chớp một chút, nàng click mở đối diện phát hình ảnh, ảnh chụp phóng đại Tạ Thời Nguyệt ngũ quan rõ ràng có thể thấy được, nàng ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đang ở cùng đại tôm vật lộn Tạ Thời Nguyệt, ánh mắt nhanh chóng hiện lên cái gì, mau phảng phất là người ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
DiversosTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...