Tống Cẩm Thư đánh nóng quá thủy cấp Tạ Thời Nguyệt xoa xoa thân thể, Tạ Thời Nguyệt sắc mặt bạo hồng, xấu hổ đến lấy gối đầu che khuất mặt.Cũng may Tống Cẩm Thư động tác lưu loát, không bao lâu liền lau hảo. Đem thủy đảo rớt, Tống Cẩm Thư mở ra hộp giữ ấm dinh dưỡng cơm, tưởng cấp Tạ Thời Nguyệt bổ bổ thân thể.
Tạ Thời Nguyệt dạ dày bộ đao chước đau đớn, lại vẫn là ý cười doanh doanh uống lên một chén lớn canh, uống xong lúc sau nàng có chút buồn nôn, nương thượng WC danh nghĩa ở toilet đại phun đặc phun.
Tống Cẩm Thư đứng ở phía sau cửa, hai mắt gắt gao hạp, cuối cùng lại cái gì cũng chưa nói.
Phun xong Tạ Thời Nguyệt dễ chịu không ít, nàng xụi lơ ở bồn cầu biên, sau một lúc lâu mới bò dậy rửa rửa tay, lại ở chính mình trên má vỗ vỗ, thoạt nhìn có điểm huyết sắc mới đi ra ngoài.
Tống Cẩm Thư đang đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt chuyên chú nhìn ngoài cửa sổ. Tạ Thời Nguyệt tay chân nhẹ nhàng chạy tới, từ sau lưng ôm lấy nàng, tò mò nhìn xung quanh: "Nhìn cái gì đâu!"
Tống Cẩm Thư không trả lời, tùy ý nàng ôm.
-
Tạ Thời Nguyệt hôn mê dần dần tăng thêm, thanh tỉnh thời gian cũng càng ngày càng đoản.
Tống Cẩm Thư đau lòng nàng đau đớn khó nhịn bộ dáng, tưởng hết biện pháp lại cũng không làm nên chuyện gì.
Ở Tạ Thời Nguyệt lần thứ ba hôn mê bất tỉnh khi Tống Cẩm Thư quyết định chuyển viện, nàng đã không có cơ hội có thể lại lãng phí.
Bởi vậy hai người ngồi trên đi hướng M quốc chuyến bay.
Phi cơ đến khi Tống Cẩm Thư ở Tạ Thời Nguyệt trên vai vỗ vỗ, Tạ Thời Nguyệt chậm rãi mở mắt ra, theo bản năng lộ ra một cái mỉm cười: "Cẩm thư, tới rồi sao?"
"Ân, tới rồi." Tống Cẩm Thư nâng nàng đi ra ngoài.
Bệnh viện ở kiểm tra quá căn cứ Tạ Thời Nguyệt thân thể lúc sau vì nàng định ra một loạt trị liệu phương án, bởi vậy Tạ Thời Nguyệt mỗi ngày yêu cầu dùng dược vật nhiều đáng sợ.
Mới vừa cơm nước xong, còn không có tới kịp thở dốc, Tạ Thời Nguyệt nhìn đến màu sắc rực rỡ, hoa hoè loè loẹt thuốc tây đau đầu.
Quá khổ, này đó dược quả thực liền cùng khổ qua không có gì khác nhau.
Tạ Thời Nguyệt thần sắc sầu khổ, mày nhíu chặt, mếu máo ủy khuất ba ba nhìn Tống Cẩm Thư.
Tống Cẩm Thư ở nàng trên đầu xoa nhẹ một phen, bất cận nhân tình nói: "Ngoan ăn dược bệnh mới có thể hảo."
Tạ Thời Nguyệt cúi đầu, cùng tiết sương giáng cà tím, nhận mệnh đem dược ăn xong Tạ Thời Nguyệt khinh phiêu phiêu hỏi: "Cẩm thư, ngươi cảm thấy ta bệnh có thể hay không hảo a?"
"Đương nhiên." Tống Cẩm Thư không chút do dự buột miệng thốt ra, rồi sau đó ở nàng trên đầu chụp một chút, "Ngươi nha, đừng miên man suy nghĩ, chờ ngươi đi ra ngoài ta dẫn ngươi đi xem hoa anh đào."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
De TodoTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...