Tống Cẩm Thư nhíu mày, tổng cảm thấy nơi nào không quá thích hợp.Tác giả có lời muốn nói: Đại gia có thể đoán hạ chuyện xưa đi hướng ~
Chương 56 tiểu kịch trường
Tạ Thời Nguyệt cơm chiều ăn quá nhiều, căng tiểu bụng lưu viên, ngồi ở ghế trên chơi di động: "Ai, ngươi nói vì cái gì cẩm thư sẽ thích ta? Bặc"
"Ta cầu xin ngươi không cần lại tú." Hệ thống che lại lỗ tai, một bộ ngươi vô tình ngươi lãnh khốc ngươi vô cớ gây rối bộ dáng.
Nhiệm vụ không hoàn thành, này sóng ân ái tú lên, nhưng thật ra không đầu.
Tạ Thời Nguyệt che miệng lại, dùng cực kỳ dáng vẻ kệch cỡm ngữ khí nói: "Cái gì a, như thế nào sẽ đâu, ngươi chính là hiểu lầm ta."
Hệ thống lạnh nhạt mặt, trong lòng nghĩ ta tin ngươi cái quỷ ba ngày trước ngươi nhưng chính là nói như vậy.
Sau lại vô luận Tạ Thời Nguyệt lại như thế nào nhảy, hệ thống cũng không chịu lại phản ứng nàng, Tạ Thời Nguyệt thở dài: "Này đó ngu xuẩn hệ thống."
Tống Cẩm Thư đẩy cửa ra, mí mắt khẽ nhúc nhích, từ sau ôm lấy nàng hôn một cái, hỏi: "Đương nhiên là bởi vì ta bảo bối đáng yêu, ôn nhu, thiện lương."
Tạ Thời Nguyệt hì hì cười hai tiếng: "Khen ta, liền hiện tại."
Hệ thống: "......" Ta muốn khiếu nại các ngươi.
Chương 57
Đi đến Tạ Thời Nguyệt phòng bệnh, Tống Cẩm Thư đẩy cửa mà vào, lúc này Tạ Thời Nguyệt chính hai mắt nhắm nghiền, thần sắc tái nhợt nằm ở trên giường bệnh.
Tìm nàng chủ trị y sư dò hỏi, bác sĩ cau mày, nghiêm túc nói: "Người bệnh thân thể các hạng số liệu đều biểu hiện thực bình thường, nhưng cố tình ý thức hôn mê, cái này bệnh ta chưa bao giờ nghe thấy."
Tống Cẩm Thư nắm chặt đôi tay, không biết đây có phải cùng cái kia phạm tội tổ chức có hay không quan hệ. Thân thể có vấn đề còn kiểm tra không ra, trừ bỏ đám kia người bút tích Tống Cẩm Thư không thể tưởng được cái thứ hai.
Tống Cẩm Thư ngồi nghiêm chỉnh, xả ra một cái tươi cười: "Cảm ơn bác sĩ, nếu có tình huống như thế nào nhất định phải đánh với ta điện thoại."
Hai người lẫn nhau để lại điện thoại lúc sau Tống Cẩm Thư trở lại phòng bệnh khi, Tạ Thời Nguyệt đã tỉnh lại, nàng mờ mịt dựa vào trên giường, biểu tình dại ra.
"Tưởng cái gì đâu?" Tống Cẩm Thư vươn tay ở nàng trước mặt hoảng, gọi hồi nàng suy nghĩ, "Còn có chỗ nào không thoải mái sao?"
"Không có." Tạ Thời Nguyệt lắc lắc đầu, duỗi người, "Ngủ một giấc lúc sau ta giống như thanh tỉnh nhiều."
"Tiểu mèo lười." Tống Cẩm Thư vươn tay ở Tạ Thời Nguyệt chóp mũi thượng xẻo cọ một chút, giữa mày lại cất giấu lo lắng, hy vọng chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi.
Buổi chiều khi, Tống Cẩm Thư nhận được một hồi điện thoại liền vội vã rời đi.
Tạ Thời Nguyệt đắp chăn đàng hoàng, dò hỏi hệ thống: "Ta đây là làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
DiversosTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...