Nàng không có lúc nào là không ngóng trông hừng đông, nhưng thời gian thong thả hành tẩu, Tống Cẩm Thư dụi dụi mắt, hoạt động hoạt động thân thể, rồi sau đó lại ngồi ở nàng bên cạnh nắm tay nàng.Đây là Tống Cẩm Thư lần thứ hai mất khống chế, lần đầu tiên là phát hiện mẫu thân tử vong thời điểm, nàng không nghĩ nhìn chính mình để ý người liên tiếp nhị tam rời đi chính mình.
Chu Thừa không biết từ nơi nào được đến tin tức, nửa đêm tam điểm thời điểm vội vàng đi tới bệnh viện.
Tống Cẩm Thư thật cẩn thận đem cửa đóng lại, hai người ở bên ngoài nói chuyện: "Sao ngươi lại tới đây?"
"Nàng... Không có việc gì đi?" Chu Thừa mỏi mệt bất kham, nhéo nhéo chính mình thái dương, khó được bề ngoài có chút tang thương.
"Còn không có vượt qua nguy hiểm kỳ." Tống Cẩm Thư nhíu mày, "Ngươi sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi, chờ Tạ Thời Nguyệt tỉnh lại lúc sau, ta có việc muốn cùng ngươi nói."
"Hảo." Chu Thừa mới vừa xuống phi cơ, được đến tin tức liền chạy tới, mỏi mệt bất kham lưu lại nơi này cũng là cho cẩm thư thêm phiền toái, trước khi đi, hắn xoay người, biểu tình phức tạp nói, "Nàng tỉnh lại nói nói cho ta một tiếng."
"Ân, tái kiến." Tống Cẩm Thư ngữ khí khinh phiêu phiêu, mỉm cười cùng hắn cáo biệt.
Người đi rồi Tống Cẩm Thư mở ra trên bàn đã phóng lạnh đồ ăn, tùy ý ăn điểm, nhìn đến hamburger khi nàng hơi sửng sốt, quay đầu: "Ngươi thật sự nếu không tỉnh lại, ta liền phải ăn luôn ngươi hamburger."
Như cũ không có đáp lại.
Tống Cẩm Thư cũng không thấy thất vọng, xé mở hamburger đóng gói giấy, hai ba ngụm ăn xong lúc sau mười ngón tay đan vào nhau: "Ta không sợ hãi tử vong, nhưng ta không nghĩ ngươi chết, ta có thể ích kỷ đem ngươi bỏ xuống, nhưng ngươi không thể bỏ xuống ta."
Tử vong nàng thật là không sợ, lúc trước nếu không phải sợ hãi phụ thân đòn hiểm, vừa lúc không về nhà, nói không chừng nàng cũng là "Tự sát thành viên" bên trong một cái.
Tống Cẩm Thư thừa dịp Tạ Thời Nguyệt hôn mê, hoàn toàn xé mở mặt nạ, đem từ đầu chí cuối chính mình hiện ra ở nàng trước mặt.
"Ta biết ngươi không phải Tạ Thời Nguyệt." Tống Cẩm Thư trào phúng gợi lên khóe môi, "Cái kia ngu xuẩn ta đã thấy, huống hồ nàng còn phái người tra quá ta."
Tuy rằng không biết Tạ Thời Nguyệt là người nào, nhưng là không thể xóa nhòa chính là hiện tại cái này so ban đầu cái kia ngu xuẩn muốn thuận mắt nhiều.
"Chỉ cần ngươi tỉnh lại, ngươi muốn ta đều có thể đáp ứng ngươi." Tống Cẩm Thư nắm lấy tay nàng, ngữ khí đột nhiên biến đổi, tuy nói ôn ôn nhu nhu cẩn thận nghe nàng nội dung lại khiến người lại không rét mà run, "Ngươi nếu là dám can đảm bỏ xuống ta ta liền đem ngươi phơi thây hoang dã, làm ngươi sau khi chết cũng không thể an bình."
Tạ Thời Nguyệt xoa xoa đầu, chính mình đây là đã chết sao?
Nàng đi rồi hai bước, phát hiện nàng về tới hiện thực thế giới, cao hứng phấn chấn chạy đến sinh thời thích nhất ăn ăn vặt xe, mỗi dạng đều điểm một phần, lão bản cúi đầu, tiếp tục làm đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
РазноеTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...