Tống Cẩm Thư nghĩ nghĩ, ngẩng đầu ôn thanh nói: "Trên lầu có."Tạ Thời Nguyệt căn cứ Tống Cẩm Thư dặn dò lén lút lên lầu, nhận thấy được bốn phía không người khi nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thật cẩn thận xoa then cửa tay, rồi sau đó nhẹ nhàng chuyển động.
Như thế nào cùng làm tặc dường như, Tạ Thời Nguyệt khiển trách chính mình, rõ ràng là ở giúp nữ chủ ngươi chột dạ cái cái quỷ gì, nàng thanh thanh giọng nói, nháy mắt ngẩng đầu ưỡn ngực.
Môn mới vừa vừa mở ra, liền có một đạo trộn lẫn vụn băng thanh âm truyền tống lại đây: "Tạ Thời Nguyệt!"
Tác giả có lời muốn nói:
Keng keng keng, thê thảm tác giả cầu cất chứa cầu quan ái
Chương 9
Tạ Thời Nguyệt khóe môi cứng đờ, khắp người máu đều ngưng tụ, cả người đều choáng váng.
Chu Thừa không hảo hảo ở dưới đợi, đi lung tung cái gì, Tạ Thời Nguyệt trong lòng kêu rên một tiếng, khóe mắt rủ xuống, có chút uể oải.
"Ai làm ngươi tới?" Chu Thừa nộ mục trợn lên, một đôi tối đen thâm thúy đồng tử phảng phất muốn phun ra hỏa.
"Ta chính là..." Tạ Thời Nguyệt tưởng giải thích, lời nói đã mở miệng rồi lại không biết nói như thế nào, nàng như thế nào biết nàng chính mình là tới làm gì?
"Không cần hoảng sao, hắn lại không thể ăn ngươi." Não nội chợt vang lên một trận rắc rắc thanh âm, hệ thống mỗi nói một câu đều phải tạm dừng một chút, tựa hồ là ở ăn cái gì đồ vật.
Loại này quen thuộc tiếng vang làm Tạ Thời Nguyệt theo bản năng liền nghĩ tới hạt dưa, này cẩu hệ thống chính sự không có, hạt dưa khái nhưng thật ra so với ai khác đều tích cực.
Chu Thừa thấy nàng ấp úng một bộ có tật giật mình bộ dáng càng thêm nhận định nàng là bất an hảo tâm, nghĩ đến biến mất Tống Cẩm Thư hắn mặt mày rùng mình: "Cẩm thư đâu? Ngươi đem nàng đưa tới chạy đi đâu?"
"Nàng a... Ra một chút tiểu trạng huống." Tạ Thời Nguyệt xấu hổ nói, rồi sau đó nhìn đến trên sô pha bãi váy khi tùy tiện cầm một kiện liền chạy xuống lâu.
Chu Thừa phản xạ hình cung bãi công thẳng tắp nhìn Tạ Thời Nguyệt bóng dáng, thẳng đến nàng trốn sau mới phản ứng lại đây, bực bội ở trên tường tạp một chút, hùng hổ đi xuống lầu.
Nếu là cẩm thư ra chuyện gì, hắn nhất định phải Tạ Thời Nguyệt gấp trăm lần hoàn lại.
Tạ Thời Nguyệt cầm quần áo nhanh chóng chạy tới đại sảnh lúc sau phòng nhỏ, nhận thấy được bốn phía không người lúc sau nàng gõ gõ môn, nhỏ giọng mà nói: "Là ta, mở cửa."
Tống Cẩm Thư mở cửa, Tạ Thời Nguyệt nhanh chóng đi vào giữ cửa khóa trái.
Tạ Thời Nguyệt tùy tay cầm một kiện cũng không thấy, Tống Cẩm Thư mặc vào khi nàng mới phát giác chính mình lấy chính là một kiện màu trắng sườn xám.
Sườn xám dùng màu đỏ sợi tơ thêu hoa mai, vốn dĩ tố nhã sườn xám lại bằng thêm vài phần thánh khiết.
"Cảm ơn A Thời." Tống Cẩm Thư ôn thanh nói lời cảm tạ, nghĩ nghĩ lại hỏi, "A Thời ngươi cho ta cái liên hệ phương thức đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...