phần 18

94 5 0
                                    


"Ân." Tạ Thời Nguyệt yên lặng mắt trợn trắng, quan hệ được không quan hắn cái này đại móng heo chuyện gì, trong nhà trụ bờ biển vẫn là đương hải cảnh, quản như vậy khoan.

Chu Thừa nghĩ đến kia phong tin nhắn nội dung mày nhăn lại, ở tiền mặt thượng lại thả một trương thẻ ngân hàng.

"Cẩm thư nàng thực đơn thuần, nàng cùng ngươi không giống nhau." Chu Thừa thần sắc phức tạp "Đến nỗi ta cùng ngươi bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, ta hiện tại chỉ nghĩ muốn cẩm thư một cái."

Cho nên này cùng ta có quan hệ gì??

Tạ Thời Nguyệt mộng bức nhìn Chu Thừa, thứ này lại muốn làm cái gì chuyện xấu?

"Ngươi có ý tứ gì?" Tạ Thời Nguyệt ninh mi, người này có độc đi, chuyên môn đem người gọi người ra tới nói một đống lớn có không, quỷ biết hắn là mấy cái ý tứ.

"Nếu ngươi là vì ta mới tiếp cận cẩm thư, ta hy vọng ngươi rời đi nàng, ta không nghĩ nàng đã chịu bất luận cái gì thương tổn." Chu Thừa sắc mặt nghiêm túc, nghiêm trang nói, "Ngươi muốn tiền nói nơi này tiền mặt là một vạn khối, trong thẻ còn có 200 vạn, mật mã là ngươi sinh nhật."

Nói xong hắn cúi đầu, do dự mà chính mình có phải hay không nói chuyện quá trực tiếp, nhưng nếu là tin tức nội dung là thật sự, hắn cười khổ, vẫn là vô pháp lừa gạt chính mình.

Trải qua một lần phản bội lúc sau hắn đã vô pháp lại tin tưởng nàng, chỉ có thể tùy ý nàng hình tượng dần dần trở nên càng thêm bất kham.

Tạ Thời Nguyệt đều mau khí cười, hoá ra thứ này quanh co lòng vòng chính là đem chính mình trở thành cái gì hi thế trân bảo. Tạ Thời Nguyệt trầm tư suy nghĩ, thật sự là không nghĩ ra Chu Thừa rốt cuộc có bao nhiêu tự luyến mới có thể đến ra cái này kết luận.

Chu Thừa rốt cuộc là đối chính mình có cái gì hiểu lầm, liền này trương còn không có Túc Dương soái mặt là dựa vào cái gì nói ra như vậy kinh thế hãi tục nói.

Tạ Thời Nguyệt cảm thấy Lương Tĩnh Như dũng khí đã không đủ để xứng đôi hắn, này ít nhất đến là được thất tâm phong trình độ.

"Tiền ta không cần." Tạ Thời Nguyệt đem tiền đẩy đến hắn bên kia, bên cạnh một cái người phục vụ không có mắt dường như đối với nàng chính là một phác, trên tay đồ vật khuynh chiếu vào nàng trên quần áo.

Bởi vì nàng trước mắt cái này giả dạng vừa thấy liền không dễ chọc, người phục vụ ngạnh sinh sinh dọa ra nước mắt, cúi đầu đứng ở bên cạnh run bần bật.

Tạ Thời Nguyệt sọ não phi thường đau, hôm nay liền không thích hợp ra cửa, nàng vốn định mượn này nguyên nhân trực tiếp rời đi, người phục vụ sờ sờ đỏ lên chóp mũi, nói:. "Thật sự là thực xin lỗi, nữ sĩ nếu là ngài không ngại nói cùng ta đi mặt sau thay cho quần áo, ta hôm nay vừa vặn mua quần áo."

"Không cần." Tạ Thời Nguyệt xua tay, quá phiền toái, còn không bằng trực tiếp về nhà rửa sạch hạ.

"Ngài nếu là không đi nói lòng ta băn khoăn, bị giám đốc nhìn đến ta khẳng định lại muốn ai mắng." Người phục vụ đáng thương hề hề, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, muốn nhiều đáng thương liền có bao nhiêu đáng thương.

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ