Hy vọng bọn họ có thể phát hiện nàng lưu lại manh mối, tìm được địa phương.
Vốn tưởng rằng nơi này hoàn cảnh sẽ thực chật chội hẹp hòi, đi xuống thang lầu Tống Cẩm Thư mới phát hiện cái này địa phương có khác động thiên. Chiếm địa diện tích rất lớn, màu trắng kiểu Tây giáo đường phong cách, trang bị kia cổ quái cờ xí lại có một loại quỷ dị dán sát cảm.
Ngoài cửa có thân xuyên màu đen trường bào nam nhân chờ đợi, hắn khóe miệng mang cười, nói câu: "Mạo phạm."
Ngón tay lại rõ ràng ở trên người nàng nhanh chóng lục soát một lần, xác nhận không có gì nguy hiểm vật phẩm lúc sau tay hướng bên trong cánh cửa duỗi ra, biểu tình quái dị, khóe miệng tươi cười càng thêm ngọt: "Thỉnh."
Tống Cẩm Thư đi vào đi, một đám thân xuyên màu đen trường bào người ríu rít, tựa hồ đang chờ đợi cái gì, thấy Tống Cẩm Thư xâm nhập cũng cũng không có chú ý. Bọn họ trên đầu trên mặt đều bị một cái thật lớn màu đen khăn lông che khuất, túc mục biểu tình phảng phất ở tổ chức cái gì trọng đại nghi thức.
Bọn họ ánh mắt tụ tập chỗ đứng một người nam nhân, trên tay hắn cầm một cái cùng loại với quải trượng đồ vật, đột nhiên, hắn giơ lên quyền trượng, phía dưới nhân thần tình kích động, cùng kêu lên hô to: "Giết yêu nữ, lấy bảo ta ' Thuấn '".
Tống Cẩm Thư nhíu mày, đang ở nàng hoài nghi chính mình có phải hay không đi nhầm phim trường là lúc Hách Nghệ bị mấy cái áo đen từ sau đẩy ra tới, nàng hạp mắt, biểu tình tiều tụy, môi khô khốc.
Người còn ở vào hôn mê trung, Tống Cẩm Thư vô pháp xác định Hách Nghệ tình huống, lòng nóng như lửa đốt ninh mi.
Hai cái người áo đen đem Hách Nghệ đặt ở trên đài trên giường lớn, ngay sau đó sân khấu thượng nam nhân vươn tay đặt ở nàng yết hầu, lực độ dần dần tăng lớn, Tống Cẩm Thư xem nhìn thấy ghê người, vội vàng đi qua đi đá văng ra hắn tay.
Này đàn hỗn đản đến tột cùng đang làm cái gì!
Tống Cẩm Thư nhanh chóng đem Hách Nghệ thân thể kiểm tra rồi một lần, cũng không có cái gì rõ ràng vết thương, này đàn sa điêu hẳn là còn không có tới kịp đối nàng làm cái gì, nàng thở ra một hơi.
Nghi thức bị đánh gãy, phía dưới giáo đồ bất mãn nhìn trên đài cảnh tượng, nam tử bị đẩy ra cũng không thấy bực bội, ngược lại là ánh mắt lấp lánh tỏa sáng, rất có thú vị đứng ở một bên nhìn chằm chằm Tống Cẩm Thư xem.
Tống Cẩm Thư quay đầu, trong ánh mắt khó nén châm chọc: "Các ngươi còn có loại này yêu thích?"
"Ngày thường không có, đối với ngươi liền có." Nam nhân hoàn ngực, rồi sau đó tươi cười độ cung dần dần trở nên cổ quái, "Nhìn ta đôi mắt."
Người nam nhân này đôi mắt rất kỳ quái, đen nhánh như mực, cực kỳ giống hắc diệu thạch, bên trong chớp động điểm điểm tinh quang, nhìn chăm chú khi có cái không tiếng động lốc xoáy dẫn người trầm mê.
Tống Cẩm Thư cơ hồ là theo bản năng liền phản ứng lại đây, thôi miên.
Người nam nhân này mưu toan thôi miên nàng! Này nhóm người thật đúng là đa tài đa nghệ, đáng tiếc đều là một đám đám ô hợp. Tống Cẩm Thư ánh mắt dần dần tan rã, tính toán tương kế tựu kế xem hắn tưởng chơi cái gì âm mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...