phần 42

48 4 0
                                    


Trong mộng đang ở chọn điều điều có tự tiến hành, Tống Cẩm Thư cuối cùng vẫn là vâng theo túc dương ý tưởng, nếu hảo ý thích nàng, kia khẳng định sẽ lấy hắn lựa chọn là chủ.

Trước mặt mọi người người chính đắm chìm ở bi thương bên trong thời điểm, lại đột nhiên tới mấy cái khách không mời mà đến. Thân xuyên chế phục tiểu ca đã đi tới, việc công xử theo phép công nói: "Ngượng ngùng, có người cử báo các ngươi nơi này bị nghi ngờ có liên quan hắc ám giao dịch, thỉnh ngài theo chúng ta đi một chuyến, phối hợp chúng ta điều tra."

Tạ Thời Nguyệt nóng nảy, thẳng tắp nhìn hắn: "Ngài xem chúng ta này như là ở giao dịch sao? Chúng ta rõ ràng là ở cử hành lễ tang, quấy rầy một cái quá cố người sinh thời cuối cùng nghi thức, chẳng lẽ các ngươi sẽ không cảm thấy lương tâm bất an sao?"

"Ngượng ngùng, chúng ta chỉ là làm theo phép." Cảnh sát mềm cứng không ăn.

Tạ Thời Nguyệt đang muốn nói cái gì nữa, Tống Cẩm Thư một phen giữ chặt hắn, sau đó hảo tính tình hỏi: "Vậy ngươi có thể nói cho chúng ta biết là ai cử báo sao? Chúng ta cũng không thể bạch bạch bị người oan uổng, có việc có thể đối chất nhau."

"Các ngươi theo ta đi một chuyến tự nhiên sẽ biết được." Cảnh sát tiểu ca lạnh mặt.

Tống Cẩm Thư nhíu mày, trong đầu chỉ có thể nghĩ ra hai người. Hoặc là là cái kia tổ chức nhàm chán không có việc gì làm, cho bọn hắn tìm không thoải mái, hoặc là là Tiền Nhã, cảm thấy chính mình tìm đường chết không đủ nhiều, hoả tốc tới tặng người đầu.

Nhưng vô luận là nào một loại, trước mắt trước dưới loại tình huống này, đều đạt tới mục đích của hắn, Tống Cẩm Thư thừa nhận chính mình là thật sự bị chọc giận.

Này nhóm người liền Hách Nghệ cuối cùng an bình đều không lưu lại.

Tác giả có lời muốn nói: Xem mọi người đều ở rối rắm thế giới này vấn đề, ta tới giải thích hạ, thế giới này kỳ thật là tan vỡ, sau đó Tạ Thời Nguyệt nhiệm vụ cũng không giống như là mặt ngoài đơn giản như vậy ~

Chương 55

Đoàn người đi theo cảnh sát đi làm ghi chép, điều tra rõ ràng lúc sau cảnh sát giải thích là phụ cận cư dân vừa lúc ở trên TV nhìn đến cái gì xã hội đen đả thương người cảnh tượng, lại nhìn đến mấy người hung thần ác sát, cho nên hoài nghi hắn là ở hủy thi diệt tích.

Sự thật chứng minh, chính là một hồi ô long.

Tống Cẩm Thư điều tra qua sau mới phát hiện tên kia có bị hại vọng tưởng chứng, đến nỗi Hách Nghệ lễ tang bị đánh gãy một chuyện, giống như chỉ có thể thật sự quy tội nàng quá xui xẻo.

Hách Nghệ hoả táng lúc sau, túc dương đôi mắt sưng đỏ, hắn quay đầu đi, hỏi hướng một bên Tống Cẩm Thư: "Cẩm thư, ta vẫn luôn có một số việc muốn hỏi ngươi, cho tới nay đều ngại với chúng ta quan hệ, hiện tại rốt cuộc có thể trắng ra hỏi ra khẩu."

Tống Cẩm Thư ngước mắt: "Ngươi hỏi đi."

Túc dương trầm ngâm một lát, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi có phải hay không thích Tạ Thời Nguyệt?"

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ