Tống Cẩm Thư lúc này đang ở trên sô pha xem TV, chờ cơm hộp viên đã đến, thậm chí còn cố ý mang lên cái khẩu trang mới đem cửa mở ra.Cơm hộp tiểu ca khiếp sợ, cho rằng Tống Cẩm Thư là có chút không thể miêu tả bệnh tật, tức khắc bị dọa mồ hôi lạnh đầm đìa, run run rẩy rẩy đem cơm hộp đưa qua đi, liền nhanh như chớp chạy.
"Cẩm thư." Tạ Thời Nguyệt ngồi ở nàng bên cạnh, ngón tay gắt gao giảo ở bên nhau, "Kỳ thật ta..."
"Không thể nói như vậy nga," hệ thống nhảy ra tới, ngăn cản nàng nguy hiểm hành vi, "Ngươi nếu nói tình hình thực tế thế tất sẽ ảnh hưởng nữ chủ trong lòng nam chủ hình tượng."
"Ta nhiệm vụ là cái gì?" Tạ Thời Nguyệt gật gật đầu, dùng một bộ ngươi nói đều đối biểu tình hỏi lại.
"Chia rẽ nam nữ chủ." Hệ thống trả lời.
"Kia không phải được," Tạ Thời Nguyệt một lời khó nói hết nói, nàng hiện tại nghiêm trọng hoài nghi cái này hệ thống chỉ số thông minh chỉ có 250, "Ảnh hưởng bất chính hảo xúc tiến chúng ta hoàn thành nhiệm vụ sao?"
Hệ thống: "?" Ngươi nói rất có đạo lý ta thế nhưng vô pháp phản bác.
Nhưng sự thật chứng minh hệ thống là đúng, Tạ Thời Nguyệt hơi hơi hé miệng, nói chuyện lại trước sau không có thanh âm, nàng trầm mặc, khẳng định là cẩu hệ thống làm đến quỷ.
Hệ thống rống to kêu to: "Ngươi đừng vu khống lương dân, ta như thế nào sẽ làm ra như vậy phát rồ sự tình đâu? Ta ở ngươi trong lòng chính là như vậy một cái hình tượng sao?"
"Không," Tạ Thời Nguyệt ánh mắt từ ái lắc lắc đầu, "Ngươi như thế nào có thể là loại người này đâu? Ngươi trong lòng ta vẫn luôn là một cái happy cẩu."
Hệ thống: "?" Nhân thân công kích cử báo.
Tạ Thời Nguyệt thở dài, nếu nói như vậy không được, chỉ có thể nghĩ biện pháp khác.
"Ta cùng Chu Thừa thật sự không có cái loại này quan hệ, ngươi tin tưởng ta," Tạ Thời Nguyệt nói, chủ động nhắc tới nguyên chủ hắc lịch sử, "Ngươi biết ta lúc trước vì cái gì cùng hắn chia tay sao?"
"Vì cái gì?" Tống Cẩm Thư banh mặt, giả vờ tức giận hỏi một câu.
"Bởi vì hắn mụ mụ cho ta một trăm vạn, làm ta rời đi hắn." Tạ Thời Nguyệt nghiêm trang, hơi mang trào phúng liếm liếm khóe môi, "Sau đó ta tiếp nhận rồi, ta sao có thể cùng hắn hòa hảo trở lại, hắn thực chán ghét ta, tuy rằng ta cũng không thế nào thích hắn."
Tống Cẩm Thư cười trộm, này đoạn lời nói từ Tạ Thời Nguyệt nói ra mạc danh hỉ cảm, nàng ho nhẹ hai tiếng, nghiêm túc nói: "Ta không có sinh khí, ta chính mình giao bằng hữu chẳng lẽ điểm này tín nhiệm còn không có sao?"
Tạ Thời Nguyệt trong lòng càng áy náy, nàng sờ sờ chóp mũi, cảm thấy máu sôi trào, thân thể đều ấm áp: "Cảm ơn ngươi, cẩm thư."
"Không cần cảm tạ, cùng ta còn khách khí cái gì." Tống Cẩm Thư cười cười.
Tạ Thời Nguyệt phát hiện Tống Cẩm Thư thật sự thực ái cười, giống như là vĩnh viễn đều chính năng lượng tràn đầy, vô luận gặp được sự tình gì đều có thể thong dong ứng đối, cười mà chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
De TodoTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...