Ai biết được?Dù sao cùng nàng ở bên nhau rất vui vẻ, là cái gì quan hệ nàng đảo không nghĩ tới.
Túc Dương lắc lắc đầu, thân thể dựa vào trên tường, cả người đều cùng suy sụp dường như. Hắn liền một cái người xa lạ đều so không được, Túc Dương a Túc Dương, ngươi như thế nào như vậy thật đáng buồn.
Không khí đình trệ, Túc Dương dùng sức thở dốc hai tiếng, do dự sau một lúc lâu cắn răng nói: "Ta đi về trước, cẩm thư ngươi có việc cho ta gọi điện thoại."
"Hảo." Tống Cẩm Thư gật đầu, rồi sau đó đứng dậy tiếp chén nước đặt ở trên bàn, cầm tăm bông nước chấm ở nàng khô khốc trên môi chà lau.
Túc Dương ủ rũ cụp đuôi, nắm chặt nắm tay buông ra, giống như một cái nhụt chí bóng cao su thất hồn lạc phách đi ra ngoài.
Tống Cẩm Thư thấy hắn đi rồi hơi hơi nghiêng đầu, nhìn chằm chằm hắn rời đi phương hướng phát ngốc.
Túc Dương đối nàng có mặt khác ý tưởng, Tống Cẩm Thư đã sớm biết, cũng bởi vậy mới đối hắn ranh giới rõ ràng, lấy này đoạn tuyệt hắn bất luận cái gì ý tưởng, lại không nghĩ rằng nhiều năm như vậy hắn vẫn là như vậy chấp nhất.
Tống Cẩm Thư dở khóc dở cười, hy vọng người này có thể sớm ngày đi ra, không cần treo cổ ở nàng này viên cây lệch tán thượng.
Hoàng hôn khi, Tạ Thời Nguyệt mới mở to mắt, nàng theo bản năng tưởng bò dậy, nề hà bộ xương lại cùng tan giống nhau, rơi vào đường cùng nàng nằm hảo, mới phát hiện chính mình mép giường nằm bò cá nhân.
Trên tay còn mang theo điếu châm dấu vết, trong không khí nổi lơ lửng nước sát trùng hương vị, Tạ Thời Nguyệt môi khô khốc, nàng liếm liếm môi, biết chính mình ở bệnh viện.
"Thân thể này như thế nào như vậy nhược?" Tạ Thời Nguyệt cùng hệ thống phun tào, "Thổi một chút liền tiến bệnh viện?"
"Không phải thân thể này nhược, là ngươi cùng thân thể của nàng có bài dị phản ứng, cho nên sẽ so thường nhân suy yếu một ít." Hệ thống giải thích, cuối cùng còn tri kỷ bổ thượng một câu, "Yên tâm, bất quá bất trí chết."
A?!
Ta tin ngươi cái quỷ, tao lão nhân rất xấu.
Ghé vào mép giường người giật giật, Tống Cẩm Thư lắc lắc đầu, kinh hỉ nói: "A Thời ngươi tỉnh?"
"Ân." Tạ Thời Nguyệt ngượng ngùng sờ sờ chóp mũi, này nói tốt bồi nhân gia, kết quả ngược lại làm người bồi bệnh viện.
"Có đói bụng không, muốn ăn cái gì?" Tống Cẩm Thư kỳ ký ánh mắt nhìn nàng, "Ta có thể đi mua."
Tạ Thời Nguyệt miệng chua xót, muốn ăn cái loại này trọng khẩu hơn nữa là cảm mạo trong lúc không thể ăn đồ ăn, môi mấp máy hai hạ, thẳng đến có hộ sĩ tới cấp nàng đổi dược, mới phản ứng lại đây chính mình là ở dị quốc tha hương, chính mình ngày thường ra cửa là có thể ăn đến đồ ăn ở chỗ này cũng không thể ăn đến.
Nàng thở dài hai tiếng, bưng kín bụng, thong thả lắc lắc đầu: "Cẩm thư ta không đói bụng, ta cái gì cũng không muốn ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...