"Đúng vậy." Tạ Thời Nguyệt gật gật đầu."Kia không bằng chuyển đến cùng ta cùng nhau trụ đi," Tiền Á liêu liêu tóc, "Ta ba gần nhất vừa vặn tặng ta một bộ tiểu biệt thự, không cũng là không."
"Kia như thế nào không biết xấu hổ." Tạ Thời Nguyệt vừa nghe đến tiểu biệt thự đôi mắt đều sáng mấy cái độ, kiềm chế chính mình vui sướng nàng thanh âm nho nhỏ, giả ý chối từ, "Như vậy không hảo đi, có thể hay không không có phương tiện."
"Cùng ta còn khách khí cái gì." Tiền Á đem Tạ Thời Nguyệt hành lý nhét vào cốp xe, rồi sau đó lôi kéo nàng đi tới một nhà hội sở.
"Tony, nhất định phải bảo đảm ta tiểu đồng bọn diễm áp hoa thơm cỏ lạ." Tiền Á búng tay một cái, phân phó nói.
"Đã biết, đại tiểu thư." Tên là Tony nam nhân kiều tay hoa lan, không chút khách khí mắt trợn trắng, thậm chí còn hừ lạnh một tiếng.
Tạ Thời Nguyệt theo bản năng nuốt khẩu nước miếng, đây là trong truyền thuyết tony lão sư a, thật đúng là chính là trăm nghe không bằng một thấy. Bất quá trước mắt quan trọng nhất vấn đề là nói tốt mang nàng đi tiểu biệt thự, như thế nào trong nháy mắt liền thành hội kiến tony lão sư? Tạ Thời Nguyệt cảm thấy chính mình hay là nên hỏi một chút rõ ràng.
"Tiểu á, đây là... Muốn làm gì?"
"Nguyệt nhi ngươi đã quên sao, hôm nay không phải Chu Thừa mẫu thân sinh nhật sao? Chúng ta cùng đi tham gia yến hội đi, đây chính là ta cầu ta ba thật lâu mới cho ta làm ra thiệp mời." Tiền Á bĩu môi, hiển nhiên có chút bất mãn, trong lời nói rồi lại để lộ ra một cổ hưng phấn.
"Chính là ta..." Tạ lúc ấy thiếu chút nữa không sặc chết, nàng đi chẳng lẽ sẽ không bị người tưởng tới tạp bãi sao? Đặc biệt là Chu Thừa lão mẹ vốn là không thích nàng, nếu không cũng không cần cho nàng tiền muốn nàng rời đi, nếu là phát hiện nàng cư nhiên đi yến hội không đem nàng đuổi ra đi nàng về sau liền đi theo nữ chủ sửa họ Tống.
"Không, ngươi cần thiết đi." Hệ thống ngữ khí nhìn như khinh phiêu phiêu, kỳ thật lại là không được xía vào mệnh lệnh.
Tạ Thời Nguyệt trong lòng khổ, thay Tiền Á tỉ mỉ chuẩn bị lễ phục sau liền cùng cái đầu gỗ dường như ngồi tùy ý Tony lão sư ở trên mặt nàng tùy ý phát huy.
Chờ đến hai người đều thu thập hảo Tiền Á lái xe chở nàng thẳng đến Chu phu nhân sinh nhật yến. Yến hội cửa dừng xe vị thượng đỗ không ít siêu xe, nếu là không cẩn thận gặp phải một cái, liền tính là đem nàng bán cũng còn không dậy nổi.
Thật là người so người, tức chết người.
Đang muốn đi vào khi, một trận chói mắt xa quang đèn đánh lại đây, Tạ Thời Nguyệt nheo lại mắt, tính toán quay đầu lại nhìn xem là ai như vậy thiếu tâm nhãn, vừa quay đầu lại toàn thân máu hội tụ đến đỉnh đầu, trước mắt tức khắc tối sầm.
Này xe có điểm quen mắt a!
Chương 8
Tạ Thời Nguyệt khóc không ra nước mắt, hai lời chưa nói lôi kéo bên cạnh còn ở mộng bức Tiền Á liền hướng trong đi, bảo an vươn tay, "Ai ai" hai tiếng nàng cũng quyền đương nghe không thấy, chờ đến đi đến tương đối ẩn nấp phương hướng Tạ Thời Nguyệt mới nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...