"ojbk." Tạ Thời Nguyệt lập tức ngồi dậy, khổ một khuôn mặt, "Ta thanh tỉnh."
Nhưng nàng như cũ bó thạch cao chân nên sao chỉnh, Tạ Thời Nguyệt đầy mặt rối rắm, hệ thống liền thiện giải nhân ý nói: "Ta cho ngươi cái tiểu phúc lợi, thương thế của ngươi ta có thể giúp ngươi chữa khỏi, nhưng tiền đề là ngươi phải hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ."
Buổi chiều sấn Tống Cẩm Thư không ở, Tạ Thời Nguyệt kêu bác sĩ đem thạch cao dỡ xuống lúc sau trên mặt đất đi rồi hai vòng, mấy ngày không đi đường, loại này chân đạp lên thực địa thượng cảm giác đều có điểm không quá thói quen.
Tống Cẩm Thư đẩy ra phòng bệnh môn, thoáng nhìn bên trong không có một bóng người giường đệm lúc sau ngẩn người, lúc sau lược hiện hoảng loạn nhíu mày.
Tạ Thời Nguyệt trời xa đất lạ, không có khả năng khắp nơi chạy loạn, đặc biệt là ở nàng còn chịu thương điều kiện hạ, chẳng lẽ nói Tạ Thời Nguyệt lần này thật sự bị bắt cóc?
Tống Cẩm Thư thâm thở ra một hơi, cưỡng bách chính mình bình tĩnh, từ trong túi móc di động ra vừa định gọi điện thoại cấp Túc Dương, bả vai đã bị người từ sau chụp một chút.
Lần trước Chu Thừa cấp tiền còn không có dùng xong, dù sao không phải chính mình xài không đau lòng, huống chi hắn hại nàng bị bắt cóc, mua điểm đồ ăn vặt ăn lại không quá phận.
"Hello, cẩm thư." Tạ Thời Nguyệt không nặng không nhẹ chụp nàng một chút, thần sắc khó hiểu, "Như thế nào đứng ở chỗ này?"
Tống Cẩm Thư phản xạ hình cung bay nhanh xoay người, theo thanh âm một phen ôm vòng lấy nàng. Tạ Thời Nguyệt bị lặc có chút thở không nổi, không biết đã xảy ra cái gì chỉ có thể mộng bức hồi ôm nàng.
Tống Cẩm Thư thanh âm hỗn loạn một tia không dễ phát hiện run rẩy: "Lần sau đừng chạy loạn."
Chương 20
Tạ Thời Nguyệt nhất thời cũng không phản ứng lại đây, nàng từ gói đồ ăn vặt móc ra một tiểu hộp chocolate phóng tới Tống Cẩm Thư trên tay: "Cẩm thư ta cũng không có chạy loạn, ta đã hoàn toàn hảo."
Tống Cẩm Thư như cũ không yên tâm, một hai phải lôi kéo nàng đi hỏi bác sĩ, chủ trị bác sĩ tuy rằng cũng không rõ ràng lắm cái này người bệnh là như thế nào trị đến một nửa chính mình khỏi hẳn, nhưng kiểm tra lúc sau Tạ Thời Nguyệt thật là có thể xuất viện.
Tạ Thời Nguyệt đồ ăn vặt chính ăn vui vẻ vô cùng, giả mù sa mưa hỏi: "Cẩm thư ngươi còn có chuyện sao? Bằng không chúng ta về trước quốc đi, ta còn có chút việc phải làm."
Tống Cẩm Thư gật gật đầu: "Hảo a, ta đây đi đính phiếu đi."
Đính xong về nước vé máy bay, Tống Cẩm Thư mang theo Tạ Thời Nguyệt đi thương trường đi dạo vài vòng, cho nàng mua vài món quần áo mới, thương thành công nhân cho rằng hai người là tỷ muội nhiệt tình đề cử lập tức lưu hành kiểu dáng, Tạ Thời Nguyệt nghe được mắt mạo kim quang, một chữ cũng nghe không hiểu.
Quần áo lấy lòng lúc sau hai người thu thập hạ đồ vật, cùng Túc Dương cáo xong đừng liền đi sân bay chờ đăng ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...