Không được, nàng nhất định không thể ngồi chờ chết, nhất định phải làm rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.Hoảng hốt trung bả vai bị người không nhẹ không nặng chụp hạ, Tạ Thời Nguyệt toàn thân căng chặt, thẳng đến ngửi được quen thuộc khí vị mới thả lỏng lại, ý cười doanh doanh hỏi: "Làm sao vậy?"
"Ăn cơm." Tống Cẩm Thư tự nhiên vươn tay ở nàng trên đầu dò xét một chút, cảm thấy nhiệt độ cơ thể bình thường mới đem nàng ôm đến ghế trên.
Tạ Thời Nguyệt chà xát mặt, tươi cười đầy mặt: "Thơm quá a!"
Lời nói là nói như vậy, bởi vì Tạ Thời Nguyệt ăn uống không hảo cũng không có ăn nhiều ít liền buông xuống chiếc đũa, chống cằm nhìn chăm chú vào Tống Cẩm Thư ăn cơm.
Tống Cẩm Thư ăn khởi cơm tới thong thả ung dung, thoạt nhìn thực ưu nhã, ăn cơm tốc độ lại không thể xưng là chậm, nhấm nuốt khi quai hàm cổ tràn đầy, Tạ Thời Nguyệt liền như vậy nhìn cũng có tưởng lại ăn mấy khẩu xúc động.
Sau khi ăn xong hai người rửa mặt sau nằm ở trên giường, Tạ Thời Nguyệt oa ở Tống Cẩm Thư trong lòng ngực, cuồn cuộn không ngừng độ ấm từ thân thể của nàng truyền lại mà đến, nàng thoải mái mị thượng đôi mắt, hưởng thụ này điềm đạm ấm áp.
Buồn ngủ mông lung khi một trận tiếng chuông đột ngột cắt qua yên tĩnh, Tạ Thời Nguyệt mí mắt khẽ nhúc nhích, trái tim cầm lòng không đậu chấn động, lại không mở mắt ra.
Tống Cẩm Thư thật cẩn thận tiếp điện thoại, hạ giọng nói: "Ta lập tức liền đến."
Vừa dứt lời liền tay chân nhẹ nhàng tưởng đem Tạ Thời Nguyệt đặt ở trên giường, Tạ Thời Nguyệt đúng lúc mở mắt ra, ánh mắt bằng phẳng sáng ngời, không mang theo một tia ngủ quá mông lung.
Tống Cẩm Thư khó được ánh mắt lập loè, một lát lại thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng: "A Thời ta còn có chút việc liền đi trước, lại cho ta một đoạn thời gian, chúng ta về sau không bao giờ tách ra được không."
Tạ Thời Nguyệt không chút nghĩ ngợi thẳng gật đầu, trên mặt còn mang theo ấm áp tươi cười, chờ Tống Cẩm Thư thân ảnh hoàn toàn biến mất khi nàng tươi cười mới nhụt chí vượt hạ, thay thế chính là vẻ mặt buồn bã.
Cũng không biết nàng còn có thể hay không chờ đến kia một ngày.
Tống Cẩm Thư rời đi mấy ngày nay Tạ Thời Nguyệt vẫn luôn là nên ăn thì ăn nên ngủ thì ngủ, nhưng tổng cảm thấy chính mình thiếu điểm cái gì, thẳng đến có thứ dạ dày không thoải mái ghé vào bồn cầu biên đại phun đặc phun khi nàng mới hậu tri hậu giác phát hiện cái gì.
Dùng sức hít hít cái mũi, hơi thở chi gian lại một chút hương vị đều ngửi không đến.
Tạ Thời Nguyệt sắc mặt tái nhợt bò dậy, ấn xả nước kiện đi đến bồn rửa tay trước vặn ra vòi nước, tiếng nước "Xôn xao" một vang, nàng ngẩng đầu nhìn trong gương mặt vô biểu tình chính mình, nghiêng đầu cười, rửa mặt.
Nếu là mới đầu nói nàng khả năng còn hiểu ý hoảng ý loạn, hiện tại chỉ có chết lặng bình tĩnh.
Thậm chí Tạ Thời Nguyệt còn có thể tự mình an ủi, nghe không đến hương vị, về sau thượng WC còn không cần phát sầu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QT
RandomTác giả: Ninh Chúc Người túng ngốc bạch ngọt thụ X hắc liên hoa giả heo ăn thịt hổ công Dùng ăn phải biết: Này tác giả hành văn rác rưởi, chịu phi thường ngốc bạch ngọt, có một cái sa điêu hệ thống Tag: Yêu sâu sắc, nữ xứng, ngọt văn, xuyên thư Từ k...