phần 32

74 6 0
                                    

Chu Thừa cứng đờ, đại não nhỏ nhặt, không nghĩ tới sẽ nhìn đến như vậy một màn. Hắn ánh mắt dại ra, bi thương nhìn Tống Cẩm Thư, hắn tin tưởng cẩm thư, chính là Tạ Thời Nguyệt thật sự làm người không dám gật bừa.

Tiền Nhã cũng không nghĩ tới thuận tiện Tống Cẩm Thư như vậy cả gan làm loạn, ở Chu Thừa trước mặt đều dám đánh người, nàng ủy khuất nức nở, lại vô tình tăng thêm Chu Thừa bực bội.

Tống Cẩm Thư không nói cái gì nữa, lôi kéo Tạ Thời Nguyệt liền đi ra ngoài, đi rồi hai bước vừa lúc đụng tới mặt mày mang cười, cả người cực kỳ giống thủy tiên Túc Dương.

Ba người rời đi sau, Chu Thừa vẫn đứng ở tại chỗ phát ngốc, hắn tứ chi rét run, bỗng dưng cảm thấy nhiều năm như vậy hắn chưa bao giờ thấy rõ quá Tống Cẩm Thư, mà nàng cũng chưa bao giờ ý đồ làm hắn hiểu biết quá chân thật nàng.

Cái này ý tưởng khiến cho hắn máu đều trở nên lạnh băng, Tiền Nhã lôi kéo hắn cổ tay áo, ủy khuất kêu lên: "A Thừa......"

Cái này xưng hô vừa lúc kích thích đến Chu Thừa mẫn cảm nhất kia căn thần kinh, hắn tùy tay đem Tiền Nhã ném ra, thất hồn lạc phách rời đi.

Tiền Nhã ở phía sau đau nhe răng trợn mắt, Tống Cẩm Thư xuống tay không có chút nào lưu tình, đánh người lực đạo rất lớn, khả năng muốn quá mấy ngày mới có thể tiêu sưng lên. Bất quá đối với Chu Thừa thái độ nàng vẫn có chút thấp thỏm, đều ôm hủy dung ý niệm, nếu là Chu Thừa như cũ đối Tống Cẩm Thư cũ tình khó quên, kia nàng nên làm cái gì bây giờ?

Không được, bọn họ hai cái mới là trời sinh một đôi, Tống Cẩm Thư chỉ là cái pháo hôi, nhất định là.

Tống Cẩm Thư ngồi trên xe thở ra một hơi, nhìn ngoài cửa sổ không nói một lời.

Tạ Thời Nguyệt ninh mi suy đoán cẩm thư là ở vì Chu Thừa rối rắm, chính mình bạn trai không chút do dự lựa chọn tin người khác, vô pháp tiếp thu cũng là thực bình thường, gác ai trên người cũng không thể làm được dường như không có việc gì.

Tạ Thời Nguyệt chưa từng có an ủi hơn người trải qua, liền lần trước trước từ không đáp sau ngữ an ủi khiến nàng phi thường khó chịu, đau đầu một trận Tạ Thời Nguyệt liếm liếm môi, tìm từ: "Kia cái gì... Cẩm thư a, ngươi đừng thương tâm ta cảm thấy Chu Thừa cũng không phải không tin ngươi, bị hiểu lầm cũng là thực bình thường, có phải hay không......"

Nói nói, Tạ Thời Nguyệt xì một tiếng khinh miệt: "Không, nam nhân đều là đại móng heo, tin tưởng cái kia hư nữ nhân, hắn chính là cái ngốc tử."

Tống Cẩm Thư bất đắc dĩ vừa buồn cười: "Không phải, ta không có khổ sở, ta chỉ là có điểm đói bụng tâm tình không tốt."

Phía trước lái xe Túc Dương trực tiếp cười phun, ưu nhã hình tượng nháy mắt băng rồi tra đều không dư thừa: "Ngươi cũng thật có tài."

Tạ Thời Nguyệt thổi thổi trên trán tóc mái, không chút nào khiêm tốn tiếp nhận rồi hắn khen ngợi: "Kia cần thiết."

Ba người đi trước đơn giản ăn cái cơm sáng, Tạ Thời Nguyệt xoa xoa bụng, ăn uống no đủ tinh thần lần bổng.

Cơm nước xong Túc Dương tiện vèo vèo đề nghị: "Không bằng chúng ta đi chơi một chút mạo hiểm kích thích."

BHTT_Nữ chủ nàng luôn muốn liêu ta [ xuyên thư ]-QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ